“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว “ไทรอัมพ์ เดย์ 2019” วันสำหรับบริทิชบิ๊กไบค์

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว “ไทรอัมพ์ เดย์ 2019” วันสำหรับบริทิชบิ๊กไบค์

“ไทรอัมพ์ เดย์ 2019” เอ๊กคลูซีฟอีเวนท์ สะท้อนตำนานบิ๊กไบค์ สัญชาติอังกฤษ กว่า 117 ปี ครั้งแรกในไทย รวมเหล่าไรเดอร์กว่า 800 คน ร่วมสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ต พร้อมกองทัพมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ที่ขนกันมาทุกไลน์ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากถึง 100 รางวัล และบิ๊กเซอร์ไพร์สภายในงานมากมาย ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในค่ำคืนสุดพิเศษแก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน


ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 117 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในกลุ่มแบรนด์สัญชาติยุโรปและอเมริกาในประเทศไทย จัดงาน “ไทรอัมพ์ เดย์ 2019” (Triumph Day 2019) กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับชาวไทรอัมพ์ที่เป็นมากกว่าคอมมูนิตี้สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่ขนมาให้เหล่าสาวกไทรอัมพ์ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกสนานกันตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการจำลองบรรยากาศเมืองในอังกฤษกับบริทิชคลับ ร้านตัดผมสไตล์อังกฤษ พร้อมกองทัพรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกไลน์มาให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ตลอดจนสนุกสุดเหวี่ยงไปกับมินิคอนเสิร์ตวงดนตรีชื่อดัง รวมถึงวงดนตรีที่มาร่วมสร้างสีสัน ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากถึง 100 รางวัล และบิ๊กเซอร์ไพร์สภายในงานมากมาย ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในค่ำคืนสุดพิเศษแก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน เมื่อเร็วๆ นี้ ณ เสริมสุข แวร์เฮ้าส์ กรุงเทพฯ

มร.มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขาย และการตลาด (Regional Director Asia/Pacific – Sales & Marketing) บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ไทรอัมพ์ ได้จัดงาน “ไทรอัมพ์เดย์ 2019” (Triumph Day 2019) กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าไทรอัมพ์ที่เป็นมากกว่าคอมมูนิตี้สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แก่ชาวไทรอัมพ์ที่มาร่วมงานทุกท่าน ตอกย้ำการเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 117 ปี ควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจแก่ลูกค้าทั้งปัจจุบัน และในอนาคต ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด อันเป็นหัวใจสำคัญสูงสุด ไปพร้อมกับการมุ่งมั่น สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ในรูปแบบเฉพาะของไทรอัมพ์ ที่ผสมผสานระหว่างงานออกแบบที่ลงตัวและสวยงามคลาสสิกร่วมสมัยเข้ากับความแม่นยำในการควบคุมและสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบตามสโลแกน “ฟอร์ เดอะ ไรด์” (For The Ride) ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมี่ยมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้

โดยภายในงาน “ไทรอัมพ์เดย์ 2019” (Triumph Day 2019) มีกิจกรรมมากมายให้เหล่าสาวกไทรอัมพ์ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกสนานกัน ไม่ว่าจะเป็นการจำลองบรรยากาศสไตล์อังกฤษกับบริทิชคลับ และร้านตัดผมสไตล์อังกฤษ พร้อมขนกองทัพรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกไลน์ มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ยลโฉมพร้อมสัมผัสและถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังร่วมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับมินิคอนเสิร์ตวงดนตรีชื่อดังอย่างวงเดอะ บอตทอม บลูส์ (The Bottom Blues) ที่จะพาทุกท่านเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงอันแสนไพเราะ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษแก่ผู้เข้าร่วมงาน ตลอดจนยังมีวงดนตรีจะมาสร้างสีสันและความเร้าใจตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ยังเพลิดพลินไปกับเมนูอาหารหลากหลายและเครื่องดื่มมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง  พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากถึง 100 รางวัล และบิ๊กเซอร์ไพร์สภายในงานมากมาย

ทั้งนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2445 (ค.ศ.1902) ปัจจุบันนับเป็นระยะเวลากว่า 117 ปี และมีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน รวมถึงมีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น ฯลฯ รวมถึงประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 620 รายทั่วโลก  มีฐานการผลิตรถมอเตอร์ไซค์เต็มรูปแบบ 2 แห่ง ได้แก่ เมืองฮิงค์ลีย์ ประเทศอังกฤษ และประเทศไทย โดยมีกำลังการผลิตราว 65,000 คัน และด้วยความมุ่งมั่นความหลงใหลในนวัตกรรมและวิศวกรรมนี้ ทำให้ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ได้ขยายขอบเขตของผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์ให้เหมาะกับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด รวมไปถึงรถที่เป็นที่สุดอย่าง สแครมเบลอร์ 1200 (Scrambler 1200)) รถเน็กเก็ตโรสเตอร์ อย่าง สตรีท ทริปเปิล 765 (Street Triple 765) รถกลุ่มแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่ง ไทเกอร์ 800 (Tiger 800) นิยามของความมีระดับ ตระกูลบอนเนวิลล์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ซึ่งรวมถึง บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ แบล็ค (Bonneville Bobber Black) บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Bonneville Speedmaster)ที่สวยสะกดทุกสายตา รถสไตล์ Café Racer ในตำนานอย่าง ทรักซ์ตัน (Thruxton) สตรีท ทวิน (Street Twin) ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย สตรีท สแครมบลอร์ (Street Scrambler) บอนเนวิลล์ ที120 (Bonneville T120)  บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100)  สุดโดดเด่น  และพี่ใหญ่โมเดลล่าสุดของตระกูลอย่าง สปีด ทวิน (Speed Twin)

ทั้งนี้งาน “ไทรอัมพ์ เดย์ 2019” (Triumph Day 2019) กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับชาวไทรอัมพ์ที่เป็นมากกว่าคอมมูนิตี้สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย เมื่อเร็วๆ นี้ ณ เสริมสุข แวร์เฮ้าส์ กรุงเทพฯ มร.มาร์เซโล กล่าวทิ้งท้าย

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามรายละเอียดและบรรยากาศงาน Triumph Day 2019 ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line