เฮเฟเล่ เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า พร้อมอัพเดทสินค้าใหม่ Hawa Banio อุปกรณ์ติดตั้งบานกระจกตู้อาบน้ำ

เฮเฟเล่  เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า พร้อมอัพเดทสินค้าใหม่ Hawa Banio อุปกรณ์ติดตั้งบานกระจกตู้อาบน้ำ

“เฮเฟเล่ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ต”  ตั้งอยู่ใจกลางของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร  ภายใต้แนวคิด "เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร (Complete Building Solutions)" ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆในที่อยู่อาศัยได้ทุกๆพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน) ห้องทำงาน หรือพื้นที่อเนกประสงค์อื่นๆ ในบ้าน ด้วยการคิดเพิ่มพื้นที่อยู่อาศัยในทุกตารางเมตร โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของเฮเฟเล่ ในการติดตั้งที่ง่าย ลดการใช้เครื่องมือ แรงงาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่นำสมัย เหนือระดับกว่าใคร


นายคุณภูดิศ รุ่งเรือง ผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการ ดีไซน์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต  บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ล้อคอิเล็คทรอนิกส์ อุปกรณ์แสงสว่างแอลอีดี เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี   เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 96 ปีที่เยอรมัน และ 25 ปี ในประเทศไทย บริษัทฯ ได้สรรหาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร หรือ Complete Building Solutions เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาดรองรับการเติบโตของตลาดอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเป็นบริษัทพันธมิตรชั้นเลิศของนักธุรกิจวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าไม้ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย ปัจจุบันภูเก็ตถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย พร้อมทั้งยังมี โรงแรมที่พัก พร้อมสรรพในทุกระดับ  อีกทั้งภูเก็ตเป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรม เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดโครงการสาธารณูปโภค อาคารสำนักงาน โรงแรม และโครงการบ้านจัดสรรกว่าร้อยคูหา รวมไปถึงบ้านเดี่ยว     อพาร์ทเมนท์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

“เฮเฟเล่ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ต” มีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร และสินค้ามากมาย ให้เดินเลือกซื้อเลือกหาได้อย่างจุใจ ได้เปิดให้บริการที่ภูเก็ตมากว่า 15 ปี ภายในโชว์รูม มีการจำลองพื้นที่ภายในบ้านเสมือนจริง เพื่อให้สามารถสัมผัสและทดลองใช้สินค้าได้อย่างใกล้ชิด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ โชว์รูมแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวก นับเป็นแหล่งรวมไอเดียและสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านและอาคารที่ทันสมัย ไม่ว่าจะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางหรือจำกัด เฮเฟเล่ มีนวัตกรรมมากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศเยอรมนี เติมเต็มไลฟ์สไตล์สุดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่เพื่อเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างลงตัว พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายไร้ขีดจำกัด ภายในโชว์รูมมีการจัดพื้นที่แบ่งออกเป็น 6 โชน ได้แก่ โซนอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, โซนสุขภัณฑ์และห้องน้ำ, โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในห้องครัว, โซนโฮมออฟฟิศ, โซนอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอจะเป็นทั้งแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน คุณภาพมาตรฐาน เยอรมนีที่ครบครันที่สุด

นอกจากนี้เราได้เพิ่มสินค้าใหม่เข้ายังโชว์รูมแห่งนี้ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด  อุปกรณ์ติดตั้งบานกระจก Hawa Baniolbo  สินค้าที่ได้รับคุณภาพตามมาตรฐานจากสวิตเซอร์แลนด์   ตอบทุกโจทย์งานสถาปัตยกรรม ในสไตล์ยุโรปตะวันตก ความงดงามของฮาร์ดแวร์สถาปัตยกรรม ตัวกลางการสรรสร้างบานเลื่อนงานกระจกในสไตล์ยุโรปตะวันตก “Hawa Banio” อุปกรณ์ติดตั้งบานกระจกจาก Hawa ผู้นำด้านเทคโนโลยีจากสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยการดีไซน์จากรางโปรไฟล์ชิ้นเดียว สามารถติดตั้งได้หลายรูปแบบ กำหนดระยะความยาวได้ตามต้องการ ช่วยลดความซับซ้อนในการติดตั้ง ช่วยเพิ่มความหลากหลายในการออกแบบกระจก ทั้งแบบบานเลื่อนแนวเดียวและแบบเข้ามุม ติดตั้งพร้อมอุปกรณ์ขนาดเล็กที่มีความเรียบง่ายแต่ทำงานสอดประสาน ทำให้เชื่อมต่อรางได้อย่างแข็งแรง เสริมด้วยวิธีการหนีบกระจกบานตาย ไม่จำเป็นต้องเจาะกระจก พร้อมแทรกความแข็งแรงได้ด้วยซีลอลูมิเนียมสันบาน ช่วยคงความสวยงามของกระจกสะท้อนบรรยากาศห้องได้ครบถ้วน ตัวรางยึดสามารถเลื่อนบานที่ซ้อนกันให้มีระยะห่างเอียงออกจากบานกระจกตาย เพื่อการทำความสะอาดได้ และสามารถติดตั้งใช้งานร่วมกับระบบเปิดปิดแบบนุ่มนวลได้อย่างกลมกลืน ตอบโจทย์ทุกการติดตั้งกระจกบานเลื่อน มีมาตรฐาน แม่นยำ ปลอดภัย น่าเชื่อถือ ตามเอกลักษณ์เฉพาะของนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line