6 วงสุดท้าย เข้าชิงชนะเลิศ “Hotwave Music Awards 2019” ลุ้นผลพร้อมกันวันอาทิตย์นี้ ถ่ายทอดสดช่อง GMM25

6 วงสุดท้าย เข้าชิงชนะเลิศ “Hotwave Music Awards 2019” ลุ้นผลพร้อมกันวันอาทิตย์นี้ ถ่ายทอดสดช่อง GMM25

จาก  500 กว่าวงทั่วประเทศที่ส่งคลิปเข้ามาร่วมประกวดเวที   AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019   ในที่สุดก็ได้  6 วงสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้แก่  วง Golden jet จากโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล, วง ทันสะไหม จากโรงเรียนเลยพิทยาคม, วง Vividz Band จากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, วง Burgandy จากโรงเรียนปรินซ์รอแยล,  วงไก่ไข่ จากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย และ วง The satix จากโรงเรียนสตรีภูเก็ต


ซึ่งทั้ง 6 วงสุดท้ายจะต้องคิดโชว์แสดงสดความยาว 7 นาที  ต่อหน้าคณะกรรมการ พี่นิค, ป๋าเต็ด, พี่อ็อฟ และคนไทยทั้งประเทศ   โดยมีเกณฑ์การให้คะแนนดังนี้  จากคณะกรรมการจำนวน  80 เปอร์เซ็นต์  จากคะแนนโหวตผ่าน SMS จำนวน 10 เปอร์เซ็นต์  โหวตได้ทุกเครือข่าย อัตราค่าบริการครั้งละ 3 บาท พิเศษถ้าโหวตผ่าน AIS ZEED SIM จะได้คะแนนคูณสอง  ระยะเวลาโหวตวันที่ 17-20 พ.ย. และจากกิจกรรม  “แชร์” รูปวงที่คุณ “เชียร์” และอยากให้เป็น “แชมป์”  แชร์รูปวงที่คุณเชียร์ไปยังหน้าเฟซบุ๊คของคุณติดแฮชแท็ก #HWMA2019 #GMM25 ลงในแคปชั่น และตั้งค่าโพสเป็น Public *ยอด Share ของแต่ละวงจะถูกนำไปรวมเป็นคะแนน โดยคิดเป็น 10% ของการตัดสิน   เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะทำการปิดโหวตในรอบ FINAL วันที่ 24 พฤศจิกายน เมื่อโชว์ของวงสุดท้ายจบลง

ร่วมลุ้น  ร่วมเชียร์  วงใดจะได้เป็นสุดยอดวงดนตรีระดับมัธยมวงต่อไปของเมืองไทย  ติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน  AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน  ทางช่อง GMM25 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line