“แก้ม-หนูนา-อาร์ม” โชว์พลังเสียง 3 เพลงใหม่จาก ‘โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ’ ในงาน Disney’s Frozen 2 Thailand Premiere Screening

“แก้ม-หนูนา-อาร์ม” โชว์พลังเสียง 3 เพลงใหม่จาก ‘โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ’ ในงาน Disney’s Frozen 2 Thailand Premiere Screening

หลังจากที่ได้ไปร่วมเดินพรมแดงรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดอลังการที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอย โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ (Disney’s Frozen 2) ไกลถึงแอล.เอ.เมื่อไม่นานมานี้ สองสาวเสียงสวยทรงพลังอย่าง แก้ม วิชญาณี และ หนูนา หนึ่งธิดา ผู้ให้เสียงภาษาไทยของ เอลซ่า และ อันนา  ก็กลับมาจับมือกับอีก 1 นักร้องคุณภาพ อาร์ม - กรกันต์ สุทธิโกเศศ ผู้ให้เสียงร้องเพลงเวอร์ชั่นภาษาไทยของ โอลาฟ มาโชว์พลังเสียง เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าสาวกคนรักดิสนีย์ที่งานรอบปฐมทัศน์ Disney’s Frozen 2 Thailand Premiere Screening ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 สยาม พารากอน ให้แฟนๆได้ฟังอย่างใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ก่อนที่แอนิเมชั่นภาคต่อสุดอลังการจะเข้าโรงภาพยนตร์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้


ซึ่งภายในงานงานรอบปฐมทัศน์ Disney’s Frozen 2 Thailand Premiere Screening ทั้ง 3 คนได้นำบทเพลงใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์มาขับกล่อมแฟนๆ รวมถึงให้ทุกคนได้เตรียมตัวเข้าไปร้องตามกันต่อในโรงภาพยนตร์ โดยแก้มได้เล่าถึงที่มาของบทเพลง Into The Unknown ว่า “เพลงที่แก้มมีโอกาสได้ร้องคือเพลง Into The Unknown หรือชื่อไทยคือ ‘ดินแดนที่ไม่รู้’ ซึ่งที่มาของเพลงนี้มาจากเรื่องราวในภาพยนตร์ที่เอลซ่าจะเดินทางไปกับอันนาและเพื่อนๆ เพื่อไขปริศนาของพลังวิเศษและความลับในอดีตของเธอ ซึ่งนำพวกเขาเข้าไปสู่ ‘ดินแดนที่ไม่รู้’ เพื่อหาคำตอบที่มาของพลังของเอลซ่า และกอบกู้แอเรนเดลล์ไว้ให้ได้ แก้มรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่สุดยอดมากแล้วก็ร้องยากมากเช่นกันค่ะ แก้มต้องเตรียมตัวและฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้เพลงนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทยออกมาดีที่สุด บอกเลยว่าเพลงนี้จะต้องกลายเป็น ‘เลท อิท โก’ ของภาคนี้อย่างแน่นอนค่ะ”

ส่วนหนูนาก็ได้บอกเล่าความรู้สึกที่ได้ร้องเพลง The Next Right Thing เพลงประกอบแอนิเมชั่นโฟรเซ่น 2 ว่า “หนูนาเองมีโอกาสได้ร้องเพลง The Next Right Thing ค่ะ โดยที่มาของเพลงนี้มาจากตัวละครอันนา ที่ยังเป็นน้องสาวคนเล็กของบ้าน มีความน่ารัก ร่าเริงสดใส อยู่เหมือนเดิม แต่ในขณะเดียวกันการออกไปผจญภัยครั้งนี้ ก็ทำให้อันนาโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทำให้อันนาต้องตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญมากๆ และเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง กลายมาเป็นที่มาของบทเพลง The Next Right Thing ที่แสดงความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นของอันนาค่ะ

ส่วนอาร์มก็ได้กล่าวถึงเพลง When I’m Older ของโอลาฟ มนุษย์หิมะขวัญใจทุกคนว่า “เพลงนี้ยังคงเป็นเพลงที่สนุกสนาน ร่างเริงตามสไตล์โอลาฟอยู่นะครับ พูดถึงเรื่องต่างๆ ที่เขาได้เจอมาด้วยความสงสัย ปนความอินโนเซนท์ของเขาครับ” นอกจากเพลงทั้ง 3 เพลงที่กล่าวไปนั้นทั้ง 3 คนยังร่วมกันร้องอีก 1 เพลง ซึ่งก็คือเพลง Something’s Never Change ที่พูดถึงควารัก ความอบอุ่นของครอบครัว ที่ส่งผ่านมาจากภาคที่แล้วมาจนถึงภาคนี้

หนูนากล่าวปิดท้ายว่า “ยังมีอีกหลายเพลงเลยนะคะ ที่อยากให้แฟนๆ ติดตาม เพราะทุกๆ เพลง พวกเราทุกคนพยายามกันอย่างเต็มที่มากๆ ให้เวอร์ชั่นภาษาไทยออกมาใกล้เคียงกับต้นฉบับแต่ในขณะเดียวกันก็เข้าถึงแฟนๆ ชาวไทยทุกคนได้และสนุกไปด้วยกันค่ะ”

โดยทั้ง 3 คนก็ได้ทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ดิสนีย์ และโฟรเซ่นชาวไทยทุกคนไว้ว่า “อยากให้ทุกๆ คนได้ไปดูดิสนีย์ โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะกันในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ รับรองว่าแฟนๆ จะต้องสนุกไปกับเรื่องราวการค้นหาความลับในดินแดนที่ไม่รู้ สู่การไขปริศนาแห่งพลังวิเศษของเอลซ่า เรื่องราวในภาคนี้สนุกและเข้มข้นขึ้นมากๆ แฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทเพลงเพราะๆ ที่จะเข้าไปจับจองพื้นที่ในใจแฟนๆ ทุกคน พวกเราเชื่อว่าเพลงประกอบในภาคนี้จะกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกอีกครั้งอย่างแน่นอน ที่สำคัญอย่าลืมไปดูผลงานการพากย์ไทยของพวกเราด้วยครับ/ค่ะ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line