เออาร์ไอพี แถลงข่าวจัดงาน Commart Work 2019 ชมเทคโนโลยีล้ำ ช้อปโปรกระหน่ำส่งท้ายปี

เออาร์ไอพี แถลงข่าวจัดงาน Commart Work 2019  ชมเทคโนโลยีล้ำ ช้อปโปรกระหน่ำส่งท้ายปี

เออาร์ไอพี จัดงาน “Commart Work 2019” จับมือแบรนด์ดังและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ กว่า 100 ราย ขนขบวนสินค้า และโปรโมชั่นสุดร้อนแรง เอาใจนักช้อป โค้งสุดท้าย ก่อนสิ้นปี พร้อมส่งไฮไลท์เด็ดที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับคนไทยหัวใจดิจิทัลได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำระดับมือโปรภายใต้แนวคิด “Upgrade your ideas ไอทีเวิร์ค ไอเดียว้าว!” งานเดียวที่รวบรวมสินค้าไอทีและเทคโนโลยี มีครบทุกตัวเลือกจบในที่เดียว พบกัน 19 - 22 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 - 20.00 ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “การจัดงาน Commart Work 2019 เราเตรียมพร้อมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดยในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 52 โดยเชื่อมั่นว่าจะยังได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายไม่แพ้ครั้งไหน ๆ  ถึงแม้เศรษฐกิจจะชะลอตัวก็ตาม เพราะปัจจุบันผู้คนหันมาพึ่งพาเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยเฉพาะในเรื่องของการประหยัดแรงงานและเวลา อีกทั้งด้านผู้ผลิตก็คิดค้นและสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ออกมาตลอดทั้งปี เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในทุก ๆ ด้าน ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตลาดสินค้าไอทียังคงเติบโตในทิศทางที่ดี จึงทำให้งาน Commart Work 2019 จะเป็นการรวบรวมที่สุดของสินค้าไอทีตลอดปี 2019 จากทุกค่ายมาไว้ภายในงาน ผนวกกับการจัดงานในช่วงเดือนเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาแห่งการซื้อหาของขวัญมอบให้ตัวเองและคนพิเศษ จึงเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางเชื่อมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายได้มาพบกันในจุดที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่เหมาะสม”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า  “สำหรับแนวคิดการจัดงาน “ไอทีเวิร์ค ไอเดียว้าว!” เพื่อต้องการสื่อสารว่า เมื่อเรามีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาใช้ในชีวิตประจำวัน ช่วยสร้างความสะดวกสบายให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ฉะนั้นเมื่อเราเกิดมีไอเดียอะไรใหม่ ๆ เราสามารถที่จะสร้างสรรค์ไอเดียเหล่านั้นออกมาได้อย่างง่ายดายเป็นรูปเป็นร่างได้อย่างรวดเร็วกว่าเมื่อก่อนมาก ฉะนั้นแล้วเราต้องปรับตัวใช้ชีวิตอยู่กับเทคโนโลยีอย่างชาญฉลาด โดยเฉพาะคนทำงาน ที่กำลังจะถูก AI เข้ามาแทนที่ ภายในงานครั้งนี้ จึงมีไฮไลท์ความพิเศษที่เราเตรียมไว้เพื่อสร้างประสบการณ์ไอทีระดับมือโปรของการจัดงานครั้งนี้ ได้แก่

· Work Smart Zone : พบโซนพิเศษ GSB Future Banking ที่จะชวนทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ธนาคารแห่งอนาคตและโลกสังคมไร้เงินสด พร้อมกิจกรรม เกมสุดสนุกแบบ Interactive ของรางวัลมากมาย สนับสนุนโดยธนาคารออมสิน

· Top Tech & Trend 2020 : ต้อนรับปี 2020 กับการรวบรวมเทคโนโลยีสุดล้ำจากทุกค่ายในงานเดียว เสริมด้วยไอเดียเพื่อการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

· Home electric Biggest Sales : ช้อปสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนจาก The Power by HomePro

· COMMART Big Bonus : เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิร่วมลุ้นรับรางใหญ่ อาทิ รถยนต์ Suzuki Swift

นอกจากนี้ภายในงานก็ยังได้พบกับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากบัตรเครดิตมากมาย และเพื่อตอกย้ำความเป็น Eco Event ภายในงานเรายังมีกิจกรรมแจกถุงผ้า ที่สนับสนุนโดย Canon สำหรับใช้ช้อปปิ้งใส่สินค้าถือกลับบ้าน โดยไม่ต้องใช้ถุงพลาสติก พร้อมกันนี้ยังมีบริการยกของไปส่งถึงรถ หรือบริการจัดส่งถึงบ้านแบบ Delivery ภายในงานอีกด้วยครับ” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

งาน COMMART Work 2019 จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Advice, Asus, Studio7, Dell, Epson, HomePro, The Power, Intel, IT City, J.I.B, Jaymart, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, Ascenti, AMD, CSC, dtac, ธนาคารออมสิน, ไทยเบฟ และเครดิตบูโร

อย่าลืมมาพบกันที่งาน “Commart Work 2019” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 22 ธันวาคม 2562เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.CommartThailand.com, www.facebook.com/CommartThailand, Line:@Commart, twitter.com/Commart

Comments

Share Tweet Line