นุ่น-เจี๊ยบ” ชวนลุ้นคลายปม ไฟรักแรงแค้น ตอนจบ “เพลิงเสน่หา”

นุ่น-เจี๊ยบ” ชวนลุ้นคลายปม ไฟรักแรงแค้น ตอนจบ “เพลิงเสน่หา”

เข้มข้นจนโค้งสุดท้าย สำหรับละครพีเรียดดราม่ารสแซ่บเรื่อง “เพลิงเสน่หา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 HD ได้รับการกล่าวถึงที่ดึง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” กลับมาร่วมงานอีกครั้ง แถมยังพ่วงเอาเพื่อนซี้อย่าง “เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี” มาประชันบทบาทเชือดเฉือนกัน จนไฟลุกโชน ซึ่งตอนนี้เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงบทสรุปของความรัก ความแค้น การสูญเสีย ทั้งคู่เลยชวนกันมาอ้อนแฟนๆ ให้ติดตามชมตอนจบกันสักหน่อย


งานนี้ “นุ่น-วรนุช” อ้อนแฟนๆ ว่า “ขอขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและติชมละครกันเข้ามาตลอด ทั้งในสื่อโซเชียลต่างๆ ซึ่งนุ่นตามอ่านเกือบทุกคอมเมนต์ ทุกเสียงติชม ทำให้นุ่นมีกำลังใจ ที่จะนำมาเป็นแนวทางพัฒนาฝีมือการแสดงของตัวเองต่อไป ยิ่งแฟนๆละครช่อง 7 ทุกคนน่ารักมาก ยังให้การต้อนรับที่ดีกับนุ่นเสมอมาไม่ว่าเราจะห่างหายไปนานแค่ไหน แต่ทุกคนก็ยังรอการกลับมาร่วมงานกับบ้านหลังเก่าของนุ่น ถ้ามีโอกาสดีๆแบบนี้อีกนุ่นก็ยินดีกลับมาอีกนะค่ะ แต่ตอนนี้ละครเรื่อง “เพลิงเสน่หา” ใกล้จะจบแล้ว เรียกว่าเป็นโค้งสุดท้ายเลยก็ว่าได้ แต่มีปมบางอย่างที่ยังไม่คลี่คลายแฟนๆที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้น นุ่นไม่อยากให้พลาดอีก 2 ตอนสุดท้าย เพราะบอกได้คำเดียวเลยว่าสนุก เข้มข้น ลุ้นกันจนวินาทีสุดท้าย พลิกไปพลิกมาระหว่างปมความแค้นของนุ่นกับพี่เจี๊ยบ เราทั้งคู่จะคลี่คลายปมนี้ได้หรือไม่ต้องติดตามชมกันนะค่ะ”

ส่วน “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” มาช่วยตอกย้ำความสนุกอีกหนึ่งเสียง ว่า “ละครเหลืออีกแค่ 2 ตอน ซึ่งเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว มันเข้มข้น แซ่บไฟลุกมากบอกเลย ถ้าแฟนๆพลาดชม เจี๊ยบว่ามันจะน่าเสียดายมากจริงๆ เพราะเรื่องราวของไฟรักแรงแค้นของเจี๊ยบกับนุ่น มันจะมีเรื่องราวหักมุมหลายๆอย่าง หักแล้วหักอีก แต่การันตีว่าสนุกครบรส จนไม่สามารถละสายตาจากหน้าจอได้เลยทีเดียว แต่ขอแอบกระซิบว่าจะได้เห็นเจี๊ยบทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิตของการเป็นนักแสดงจริงๆ เรื่องนี้สุดจริงอะไรจริงค่ะ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมตอนจบของ “เพลิงเสน่หา” จริงๆค่ะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line