สองซุปตาร์ “แอน-คิม” ชวนดีว่า “ตู่ –นันทิดา” ร่วมงานเปิดแฟล็กชิพสโตร์ แม็กซ์ มาร่า

สองซุปตาร์ “แอน-คิม” ชวนดีว่า “ตู่ –นันทิดา” ร่วมงานเปิดแฟล็กชิพสโตร์ แม็กซ์ มาร่า

เรียกได้ว่าเป็นสองซุปตาร์สาวแห่งวงการบันเทิงที่ดูดีอยู่เสมอและไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ไม่ว่าจะปรากฏตัวที่ไหนก็ต้องสวย เป๊ะ ปัง ดูดีอยู่ตลอดสำหรับแอน –ทองประสม และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ โดยล่าสุดขอพักกองละครชวนดีว่าสาวเสียงดี ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย จัดเต็มลุคสาวอิตาเลียนในสไตล์เรียบหรู ดูดีแบบสุดๆ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของแม็กซ์ มาร่า (Max Mara) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาลี ในงานฉลองเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดโดยกลุ่มบริษัท     แปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แม็กซ์ มาร่า (ประเทศไทย) พร้อมอัปเดตคอลเลคชั่นรีสอร์ท 2020 (MAX MARA RESORT 2020 COLLECTION) ณ แฟล็กชิพสโตร์ แม็กซ์ มาร่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน


ดีว่าตลอดกาล ตู่ - นันทิดา แก้วบัวสาย ได้เผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอว่า “ต้องมีวินัยในการดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า การเลือกเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ก็เป็นเรื่องสำคัญ พี่ชอบแบบเรียบหรูโก้แต่ดูดี หรือน้อยแต่มาก  ส่วนตัวประทับใจแบรนด์ แม็กซ์ มาร่า เพราะเป็นแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับโลก ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์ ความมีเอกลักษณ์และความประณีตตามแบบฉบับอิตาเลียนดั้งเดิม และยังสะท้อนความเป็นหญิงสาว”

แอน – ทองประสม เผยว่า “แอนเป็นคนที่พิถีพิถันในการแต่งตัว ต้องเลือกให้เหมาะสมกับกาลเทศะและยังเสริมบุคลิกภาพของเราด้วย สำหรับแบรนด์ แม็กซ์ มาร่า เป็นอีกแบรนด์ที่แอนชื่นชอบและมักจะเลือกใส่ในโอกาสสำคัญ ยิ่งมาเปิดช็อปใหม่ล่าสุดที่สยามพารากอน ทำให้เดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้นค่ะ”

ส่วน คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ร้านตกแต่งได้สวยหรูมากๆปกติคิมเป็นคนมีสไตล์การแต่งตัวหลากหลาย แต่สำหรับวันที่ต้องการความพิเศษก็จะเลือกชิ้นที่เรียบหรูมามิกซ์แอนด์แมทช์กัน เช่น การเลือกกางเกงขายาวทรงกว้างมาแมทช์กับเสื้อสูทเท่ๆ ให้เป็นสไตล์ของเรา คิมเชื่อว่าถ้าเรามีความมั่นใจแล้วใส่อะไรก็ดูดีค่ะ”

เหล่าแฟชั่นนิสต้าสามารถอัพเดทเทรนด์แฟชั่นพร้อมเลือกช็อปสินค้าแบรนด์แม็กซ์ มาร่า (Max Mara) และชมคอลเลคชั่น       รีสอร์ท 2020 (MAX MARA RESORT 2020 COLLECTION) ได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line