‘หม่อมน้อย’ ปลื้ม ‘รถบัส’ ฉายแสง ‘ซุปเปอร์สตาร์เด็ก’ ใน ‘ศรีอโยธยา ภาค ๒’

‘หม่อมน้อย’ ปลื้ม ‘รถบัส’ ฉายแสง ‘ซุปเปอร์สตาร์เด็ก’ ใน ‘ศรีอโยธยา ภาค ๒’

น้องรถบัส หรือ ด.ช.ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์ ดารานักแสดงรุ่นเยาว์ ฉายแสงความเป็นนักแสดงมากฝีมือ ประชันบทกับ ซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่ อาทิ เช่น อนันดา เอเวอริงแฮม และ เขมนิจ จามิกรณ์ ฯลฯ ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า “ศรีอโยธยา ภาค ๒” โดยรับบทเป็น คุณทองหยิบ หลานชายคนเดียวของ บุษบา (เขมนิจ จามิกรณ์) และเป็น สื่อรัก ให้แก่ พระพิมานสถานมงคล (อนันดา เอเวอริงแฮม)


หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล  เผยว่า “นอกจากรถบัสจะมีความน่ารักน่าเอ็นดูโดยธรรมชาติแล้ว รถบัสยังมีพรสวรรค์ในการเข้าใจ ศิลปะการแสดง จนสามารถถ่ายทอดตัวละคร คุณทองหยิบ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งๆที่บางฉากต้องพูดราชาศัพท์ และพูดบทเป็น คำกลอน ซึ่งเป็นประเพณีในสมัยกรุงศรีอยุธยา และที่สำคัญที่สุดก็คือ ผมไม่เคยพบเห็น เด็ก ที่มีอายุไม่เกิน 10 ขวบ จะมี ความสุข ในทุกครั้งที่มาฝึกซ้อมก่อนมีการถ่ายทำเกิดขึ้น โดยไม่แสดงความเบื่อหน่ายตลอดระยะเวลา 4 ปี ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้”

ชมความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องรถบัส ในทุกคืนวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.30น. ทาง True 4U(ช่อง24) ,True ID (แอปทรูไอดี) / เวลา 22.15น. True Asian Series HD (ช่อง120 และ237)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line