“ตั้ว” เกรี้ยวกราด ฉะใส่ “ลูกเกด”  จัดเต็มใน “สงครามนักปั้น 2”

“ตั้ว” เกรี้ยวกราด  ฉะใส่ “ลูกเกด”  จัดเต็มใน “สงครามนักปั้น 2”

  ศึกนอกยังรบไม่จบ  ล่าสุดยังเจอศึกในอีก สำหรับ ลูกเกด  เมทินี  เพราะถูกเด็กรุ่นลูกอย่าง ตั้ว-เสฏฐวุฒิ  ปีนเกลียวตะโกนด่าใส่หน้า  แบบจัดเต็ม  อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  ตามมาดูเบื้องหลังฉากนี้กัน


 เป็นฉากที่ ซัน(ตั้ว-เสฏฐวุฒิ)  มาอาละวาดใส่ คุณแอล(ลูกเกด  เมทินี) ที่ออฟฟิต เพราะโกธรที่แอลสั่งให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับ เรน(เบญเรวิญานันท์)

 ฉากนี้ผู้กำกับ  มี่-ธนวัจน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ  ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว  ผกก.เรียก ลูกเกด ,ตั้ว เข้ามาซ้อมบทกันทันที  ระหว่างซ้อมตั้วออกอาการเกร็งเบาๆ  เพราะต้องปะทะอารมณ์กับคุณแม่ลูกเกดชุดใหญ่  แถมยังมีลงไม้ลงมือกันอีกด้วย  ฝ่ายลูกเกดเห็นตั้วกล้าๆกลัวๆ  เลยเอ่ยปากปลอบเพื่อให้ตั้วคลายกังวล  ก่อนจะเริ่มซ้อมบทกันอีกรอบจนคล่อง  ผกก.ก็สั่งถ่ายจริงทันที

  เริ่มที่ตั้วนั่งรอลูกเกดอยู่ในห้องทำงานด้วยอาการหน้านิ่วคิ้วขมวด  ทันทีที่ลูกเกดเดินเข้าในห้อง  ตั้วก็พูดเปิดประเด็นเรื่องที่ลูกเกดเป็นต้นเหตุทำให้ตนถูกแม่ต่อว่า  แถมยังสั่งให้เลิกยุ่งกับเบญอีก  จากนั้นตั้วก็ต่อว่าลูกเกดไม่ยั้ง  ซึ่งแต่ละคำพูดที่ตั้วพูดใส่ลูกเกดล้วนเป็นคำหยาบโลน  ฟากลูกเกดที่ทนฟังอยู่พักใหญ่ก็ตะโกนสั่งให้ตั้วหยุดพูด!!  แต่ตั้วไม่สนใจยังตะเบ่งเสียงดังพร้อมกับพูดแท่งใจดำลูกเกดถึงเรื่อง ตรี-ภรภัทร  สบถคำสาปแช่งให้ตรีตายเร็วๆ  งานนี้ลูกเกดทนฟังไม่ได้ง้างมือตบเข้าที่หน้าตั้วฉาดใหญ่  พอตั้วตั้งสติได้  รีบพุ่งกระโจนเข้าไปกระชากคอเสื้อลูกเกดเหวี่ยงไปมา  และฉุดกระชากลากถู พร้อมกับตะโกนใส่หน้าลูกเกดอย่างบ้าคลั่ง 

 

 เจอ  “ตั้ว”  จัดเต็มแบบนี้แล้ว  “ลูกเกด”  รับมือกับเหตุกาณ์นี้ได้หรือไม่?  ตามลุ้นไปพร้อมกัน ในวันจันทร์ที่  25 พ.ย. นี้  เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

Comments

Share Tweet Line