ส่อง 'วุ้นเส้น วิริฒิพา' จัดเต็มแฟชั่นรับหน้าหนาว ไม่หวั่นแม้วันฝนตก

ส่อง 'วุ้นเส้น วิริฒิพา' จัดเต็มแฟชั่นรับหน้าหนาว ไม่หวั่นแม้วันฝนตก

ยังคงเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ขวัญใจหนุ่มๆทุกยุค สำหรับ 'วุ้นเส้น วิริฒิภา' ที่ล่าสุดก็เหินฟ้าไปท่องเที่ยว ประเทศอิตาลี พร้อมกับ ลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว sewa (เซวา) ธุรกิจของตัวเอง ที่ดำเนินการมาครบรอบ 2 ปี แล้ว


ทริปนี้เรียกว่าเจอทั้ง ฝน เจอทั้งหนาว แต่'วุ้นเส้น' ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ทั้งความสวย ความเซ็กซี่ก็ไม่ลดลงเลย งานนี้เห็นว่าลากกระเป๋าไป 4 ใบใหญ่ๆ แถมยังงอกมาอีก 1 ใบ ที่งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่าเรื่องท่องเที่ยว เรื่องกิน เรื่องการแต่งตัวถึงไหนถึงกัน ภาพทริปนี้ก็เลยดู สวยหรู กิน อยู่ สบายจริงๆ 

พูดถึงทริปนี้หน่อยครับ : ทริปนี้นะคะ ก็เป็นทริปที่ พาลูกค้ามาเที่ยว 40 คน แล็วก็ได้ไปทุกที่ของอิตาลีเลย เหนื่อยนิดนึง ลูกค้าก็น่ารัก เหมือนอากาศไม่เป็นใจแต่เค้าก็แฮปปี้ ได้ไปหลายที่

ทำไมถึงเลือกไปอิตตาลี่ : จริงๆ อิตาลี อยากมาช่วงกลางปี ที่มันแบบร้อนนิดนึง  ช่วงหน้าร้อน พอดีว่าช่วงจังหวะที่ทุกคนลงตัวคือช่วงปลายปี เราก็บอกทุกคนว่าจะไปอิตาลี ทุกคนก็โอเค ที่เลือกอิตาลีเพราะว่า ลูกค้าอยากไปแหละ ทุกคนอยากไป อยากไปดูที่ๆมันไปยากๆ เพราะว่าถ้าไปเอง มันไปไม่ได้ มีหลายที่ๆแบบถ้าไม่ใช่ทั่วไป ปกติอิตาลีถ้าไปเยอะขนาดนี้ต้องใช้เวลานานมากนะถ้าไปเอง แต่ว่าอันนี้เราก็จัดให้ อาจจะย้ายโรงแรมทุกวันแต่ก็ได้ไปทุกที่จริงๆ

ชอบที่ไหนเป็นพิเศษ : จริงๆ วุ้นชอบ Lake Como แต่วันที่เราไปฝนมันตกนิดนึง แต่ว่าก็ชอบวันที่อากาศมันดีแหละแต่ว่าถ้าอากาศไม่ดีเราก็ชมวิวไปบางทีมัน มันก็เพลินๆ ไม่ต้องคิดมากเพราะว่ามาพักผ่อนเนาะ แล้วอาหารก็อร่อย ร้านอาหารบรรยากาศดี ก็เลยคิดว่า lake Como ถ้ามีโอกาศก็อยากมาหลายวัน
ธุรกิจมันประสบความสำเร็จใช่ไหมคะ ถึงได้ตอบแทนลูกค้า

 พูดถึงความสำเร็จของธุรกิจเรา :  จริงๆก็ตั้งแต่ทำมา 2 ปีกว่าก็รู้สึกว่าต้องตอบแทนลูกค้าที่เค้ายังอยู่กับเรา เหมือนเป็นลูกค้าคนพิเศษที่เค้าแบบมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ทำยอดขายได้ดี ก็เลยเป็นการแบบให้ของขวัญปีใหม่ขอบคุณ ก็เลยพาเค้ามา ถือว่าปีหน้าก็อยากให้มันดีกว่านี้เรื่อยๆ เป็นครอบครัว Sewa ที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป

พูดถึงธุรกิจ ปีหน้าจะมีอะไรพิเศษอะไรบ้าง : ปีหน้าก็ ตอนนี้ก็จะมีการตลาดที่มันหนาแน่นขึ้น นะคะ เพราะว่าอย่างปีนี้ทุกคนก็เห็นแล้วว่าจะมี Offline มีTV มีPresenter ปีหน้าก็จะมีPresenterเพิ่มอีกคนนึง เป็นPresenterที่ทุกคนต้องSurprise แน่นอน ยิ่งใหญ่แล้วก็ที่สำคัญคือเราก็วางแผนไว้ว่าจะทำให้หลากหลายมากขึ้น อาจจะทำผลิตภัณฆ์ให้มันมีราคาถูกลง เป็นแบบเป็นซองขายใน 7-11 ให้คนจับต้องง่ายขึ้น แล้วก็อาจจะมีทำแบบไปร่วมกับแบรน์ต่างๆที่เกี่ยวกับแฟชั่นบ้าง ที่มันไม่น่าเบื่อเพราะวุ้นอยู่ในวงการมานานวุ้นเลยรู้ว่า การทำงานอีเว้นอ่ะ ถ้ามาอยู่จุดเดิมหรือว่าออกงานเหมือนเดิมมันก็จะหยุดนิ่ง ก็กำลังคุยๆอยู่ค่ะ ว่าจะมีโปรเจคอะไรบ้างที่เราสามารถไปได้ เรื่องของ Sewa ก็จะอยู่เหมือนทุกเดือนก็จะแน่นทั้งแบบ มี TVC มีอีเว้น มีโชว์ มีออนไลน์ มีอะไรอีกเยอะมากที่เราไม่ลดไปกว่าปีนี้แน่นอนค่ะ 

มีคนถามถึงแฟชั่นอิตาลีของเรา : จริงมันก็แต่งเยอะมากไม่ได้เพราะว่าอากาศมันหนาวมากกว่าที่คิด จริงๆที่วุ้นเตรียมมา มันจะแบบ ซัมเมอร์กว่านี้นิดนึง เพราะว่าตอนที่ดูมา มันฝนไม่ตกแล้วก็อากาศมันก็ 15 16 หนาวสุดคือ 10 อะไรแบบเนี้ย ก็คือเตรียมมาแบบกำลังดีแต่ว่าสุดท้ายมันก็หนาวมาก แล้วฝนตกเงี้ยก็เลยต้องเอาตัวเองให้แบบสุขภาพดีไว้ก่อนไม่ป่วยแต่ว่าก็เป็นแฟชั่นที่ไม่มีอะไรค่ะ อิตาลี ก็แต่ละวันก็ดูว่าไปไหนถ้าแบบไปมิลานก็แบบแต่งแบบขนๆหน่อย แต่ถ้าไปอย่าง Cinqu Tere เงี้ยทีมันเป็นแบบชายทะเล ก็พยายามใส่ขาวๆไปแต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้เพราะว่าด้วยอากาศต่างๆก็เลยเอาเท่าที่ได้เท่านั้นแหละ ก็เตรียมมาและก็ซื้อใหม่บ้างตามสภาพอากาศไป 

ปกติชอบเที่ยวมากๆ : 
จริงๆชอบเที่ยว เพราะเที่ยวแบบนี้คือ ไม่ต้องเลือกชุดนานอะไรขนาดนั้น นี่ก็พึ่งกลับมา อยู่ที่อากาศด้วยแหละแต่ว่าเราไม่ได้เป็นคนที่แบบวันนี้ต้องเซทอะไร วันนี้ต้องสีอะไร ทุกอย่างวุ้นจะเอาที่แบบไป มิกส์ แอน แมทหน้างานกันได้เพราะไม่รู้อากาศจะเป็นอย่างไร อย่างตอนไปนิวยอกก็เอาชุดหนาวไปเยอะ แต่ก็อากาศไม่ได้หนาวมากก็ต้องใส่อะไรที่มันเบาขึ้น แต่ว่าครั้งนี้ก็เตรียมไปก่อน 2-3 ชุด นอกนั้นก็มามิกเอา


เที่ยวคนเดียวบ่อยช่วงนี้ไม่เหงาหรอ :  เหงาค่ะ ก็ทำไงได้มันก็ต้องเป็นไปตามธรรมชาติที่เราเป็นอย่างนี้แต่จริงๆวุ้นเป็นคนค่อนข้างเที่ยวคนเดียวได้ ไม้ได้ครั้งแรกต่อให้วุ้นมีแฟนหรืออะไร วุ้นก็สามารถไปคนเดียวได้ถ้าแฟนเราไม่ว่าง เพราะว่าบางทีก็ไปทำงานบ้างหรือบางทีก็ต้องไปเพราะว่าว่างไม่ตรงกันก็ต้องใช้ชีวีตคนเดียวให้ได้ 

ความรักตอนนี้เป็นยังไง : ตอนนี้ไม่มีเลย ตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีแม้แต่คุยเลยด้วยซ้ำ ก็ไม่เคยเป็นแบบนี้นะ ก็น่าจะเพราะเราโตขึ้น ก็เลือกอะไรที่มันดีที่สุดมากขึ้น ไม่ใช่คุยไปเรื่อยๆ ก็รอคนที่ชอบจริงๆดีกว่า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line