The Ritz-Carlton เปิดโรงแรมแห่งแรกในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย

The Ritz-Carlton เปิดโรงแรมแห่งแรกในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย

โรงแรมแห่งที่สองในอินเดียภายใต้แบรนด์ The Ritz-Carlton ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Panchshil Realty พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการโรงแรมหรู ด้วยการผสานประสบการณ์อันดื่มด่ำกับบริการสุดแสนประทับใจ


The Ritz-Carlton Hotel Company, L.L.C ประกาศเปิดโรงแรมแห่งใหม่ “The Ritz-Carlton, Pune” ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่สองในอินเดียภายใต้แบรนด์โรงแรมหรูแบรนด์นี้

โรงแรมแห่งนี้จะยกระดับความหรูหราในเมืองปูเน่ไปอีกขั้น ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความหรูหราสุดคลาสสิกกับความสง่างามเหนือกาลเวลา พร้อมนำเสนอมุมมองทั้งแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ โดยรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ของประดับตกแต่ง ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพซิลลูเอทและโคมระย้าแบบอินเดียที่ให้ความรู้สึกกลมกลืนกับสถานที่ เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์และจิตวิญญาญของเมืองปูเน่ ทุกเย็นแขกของโรงแรมจะได้รับเชิญให้มาร่วมดื่มที่เลาจน์บนดาดฟ้า “Aasmana” เพื่อรับฟังเรื่องราวความเป็นมาของชื่อนี้ ขณะดื่มด่ำกับวิวขอบฟ้าอันงดงาม

โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักอันโอ่อ่า 198 ห้อง รวมถึงห้องสวีท 35 ห้อง ซึ่งออกแบบอย่างประณีตและเป็นสถานที่ผ่อนคลายที่ใหญ่ที่สุดในเมือง นอกจากนั้นยังมีห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทขนาดใหญ่ 3,154 ตารางฟุต ประกอบด้วยห้องนอนสองห้อง ห้องเก็บเสื้อผ้า ห้องนั่งเล่นและห้องอาหารกว้างขวาง บาร์และห้องทรีตเมนต์ส่วนตัว สำหรับแขกของโรงแรมที่พักบนชั้น Club Level สามารถใช้บริการ Ritz-Carlton Club Lounge บนชั้น 18 ที่มองเห็นวิวสนามกอล์ฟ พร้อมบริการเช็กอินส่วนตัว, Club Concierge และอาหารเลิศรสตลอดทั้งวัน

โรงแรมแห่งใหม่ตั้งใจชูเอกลักษณ์อาหารอันโดดเด่น ด้วยการนำเสนอประสบการณ์อาหาร 5 รูปแบบ ได้แก่ ร้านอาหารนานาชาติ Three Kitchens and Bar ที่พร้อมต้อนรับแขกด้วยครัวสามแบบ, ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โมเดิร์น Ukiyo ที่มีบาร์ซูชิ อาหารปิ้งย่างสไตล์โรบาตะ และสาเกหลากหลายชนิด, The Ritz-Carlton Tea Lounge เสิร์ฟชายามบ่ายแบบฉบับเมืองปูเน่, Alta Vida Bar & Grill เสิร์ฟค็อกเทลที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน และ Aasmana เลาจน์บนดาดฟ้าโรงแรมที่เสิร์ฟอาหารอินเดีย ด้วยกลิ่นอายครัวของพระราชวังอินเดีย พร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา

ภายในโรงแรมมีชั้นสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ครอบคลุมพื้นที่ 25,000 ตารางฟุต ประกอบด้วยห้องฟิตเนส Fitness Studio และลานโยคะ Yoga Deck ให้แขกของโรงแรมได้ออกกำลังกายเป็นกิจวัตรแม้ต้องเดินทางไปต่างถิ่น นอกจากนั้นยังมี The Ritz-Carlton Spa ประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์ 8 ห้องและตู้อบ พร้อมบริการบำรุงผิวหน้าและผิวกายแบบอายุรเวทและพลังจักระ เพื่อให้แขกได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่พร้อมดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่น

โรงแรมแห่งนี้ยังมีพื้นที่ 35,000 ตารางฟุตที่ออกแบบอย่างหรูหราสำหรับใช้เป็นสถานที่ชุมนุมทุกรูปแบบ ตั้งแต่การประชุมเชิงธุรกิจไปจนถึงงานเลี้ยง โดยมีห้องบอลรูมหลายห้องที่เชื่อมกับโถงและลานกลางแจ้งอันสวยงาม จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับจัดงานเลี้ยงส่วนตัวและงานมงคลอย่างเช่นงานแต่งงาน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ http://www.ritzcarlton.com/pune

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line