“อินดี้” โชว์หวาน “แมงมุม” ชวนจิ้นใน “Beauty War The Series”

“อินดี้” โชว์หวาน “แมงมุม”  ชวนจิ้นใน “Beauty War The Series”

 สนุกจัดเต็มทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับ “ Beauty War The Series สงครามโลกสวย”  ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ของค่าย “ทีวี ธันเดอร์”  หลังจากที่พระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม “อินดี้ -อินทัช เหลียวรักวงศ์” รับบท “ดื้อ” อารมณ์เดือดใส่นางเอกสาว “แมงมุม-ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ” ซึ่งรับบท “เช่” จนหลายคนอยากรู้ว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันหรือไม่


งานนี้ดูเหมือนว่าจะทำเอาผู้ชมฟินกันสุดๆ เพราะทั้งคู่กลับมาคุยกันและปรับความเข้าใจกันในร้านหมูกระทะ โดย “เช่” เป็นคนขอให้ “ดื้อ” ลืมเรื่องที่ทะเลาะกัน สาว อีกหนึ่งซีนที่หวานชวนฟินนั่นก็คือฉากที่ “เช่” ไลฟ์สด แล้วเอา “ดื้อ”มาเป็นนายแบบในการมาร์คหน้า ซีนนี้ “ดื้อ”แอบมอง “เช่”ด้วยสายตาหวาน ที่เห็นแล้วต้องเคลิ้มกันเลยทีเดียว

  หนุ่ม “อินดี้” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ในร้านหมูกระทะเป็นฉากที่เรายังไม่ลืมเรื่องที่ทะเลาะกันอยู่ เราก็ต้องนั่งทานหมูกระทะด้วยอารมณ์ที่ยังเคืองเขาอยู่ครับ แต่เขาก็มาง้อเราด้วยวิธีของเขา ส่วนซีนมาร์คหน้านี่มันเป็นการแสดงที่สื่อออกมาของตัวละครแบบน่ารักๆนะครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันครับ”

สามารถติดตามชม“Beauty War The Series สงครามโลกสวย” ซีนนี้ได้ใน วันอังคาร ที่ 26พฤศจิกายนนี้ บน LINE TV เวลา 20.00 น. ห้ามพลาด!!

 

Comments

Share Tweet Line