OPPO ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนไทยไตรมาสที่ 3 ปี 2562 อีกครั้ง

OPPO ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนไทยไตรมาสที่ 3 ปี 2562 อีกครั้ง

OPPO ผู้นำด้านสมาร์ทโฟน ก้าวเข้าสู่อันดับ 1 ของ ตลาดสมาร์ทโฟนไทยไตรมาสที่ 3 ปี 2562 (จากจ านวนเครื่อง, อ้างอิงจาก: Canalys, พฤศจิกายน 2562) ได้อีกครั้งหลังจากมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดตั้งแต่ปี2561 ซึ่งสิ่งที่ทำให้ OPPO นั้นสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ได้มีดังนี้


การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์มุ่งเข้าสู่ตลาด High-End 

ด้วยการกลับมาของ OPPO Find Series นั้น OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง OPPO Find X ด้วยนวัตกรรมกล้อง Stealth 3D ท าให้ได้สมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งานได้แบบเต็มจอ ในขณะเดียวกัน OPPO มีการเติบโตของยอดขายที่เพิ่มขึ้นอบ่างรวดเร็ว ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการในยุคใหม่ OPPO ได้เปิดตัว “ OPPO Reno Series ” เพื่อน าเสนอความคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง OPPO Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมพร้อมกับเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom ที่สามารถซูมได้10 เท่าโดยที่ภาพยังคมชัด และสามารถซูมแบบ Digital Zoom ได้ไกลสุดถึง 60 เท่า

ทุ่มงบวิจัยกว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้แก่ผู้ใช้ 

ทั้งนี้OPPO ยังทุ่มทุนด้านการวิจัย ค้นคว้า ให้แก่ศูนย์วิจัย R&D เป็นจ านวนกว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี2562 เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ที่ครอบคลุมในทุกด้าน ทั้งนวัตกรรมการถ่ายภาพ 10x Hybrid Zoom ที่สามารถซูมได้10 เท่าโดยที่ภาพยังคมชัด และ สามารถซูมแบบ Digital Zoom ได้ไกลสุดถึง 60 เท่า และ OPPO Reno 2 สามารถถ่ายวิดีโอได้นิ่ง และคมชัดทุกช็อต ได้ด้วยเทคโนโลยี Ultra Steady Video รวมทั้งนวัตกรรมการชาร์จที่ OPPO พัฒนาให้เร็วยิ่งขึ้นอย่าง SuperVOOC 2.0 65W และยังมีการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเตรียมพร้อม ในการเข้าสู่ยุค 5G ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ที่ยุโรป โดย OPPO มุ่งมั่นที่จะผลักดัน 5G ด้วยการสร้างแอปพลิเคชันและผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ 5G ได้อย่างต่อเนื่อง

Periscope Telephoto Lens ใน OPPO Reno 10x Zoom

Ultra Steady Video ใน OPPO Reno2

นวัตกรรมการชาร์จ SuperVOOC 2.0 65W

ดีไซน์ที่มอบสุนทรียศาสตร์ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติผสานเข้ากับนวัตกรรมสุดล้ำ

ไม่เพียงเท่านั้น OPPO ยังมอบประสบการณ์ในด้านสุนทรียศาสตร์ด้วยการออกแบบสมาร์ทโฟน ที่คำนึงถึงการใช้งาน ด้วยการน าแรงบันดาลใจและสีสันจากธรรมชาติผสานเข้ากับนวัตกรรมอันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยการไล่เฉดสีแบบ Gradient Color อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มตากับหน้าจอแบบ Panoramic Screen จึงได้ดีไซน์กล้องหน้าให้เป็นแบบ Pivot Rising Camera ที่ถูกซ่อนไว้ในตัวเครื่องอย่างแนบเนียน พร้อม O-Dot ที่ช่วยปกป้องผิวเลนส์กล้องเมื่อวางสมาร์ทโฟนบนพื้นเรียบเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น

ดีไซน์กล้องหน้า แบบ Pivot Rising Camera

บริการหลังการขายเพื่อให้ผู้ใช้มีชีวิตที่ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ OPPO ยังค านึงถึงผู้ใช้งานด้วยบริการหลังการขายกับ OPPO Service Center ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานมีชีวิตที่ง่ายกว่า ด้วยบริการสุด Exclusive กับบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็กสภาพเครื่อง และอัปเกรดซอฟต์แวร์ OPPO มุ่งเข้าสู่ตลาด High-End อย่างเป็นทางการซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนแปลงทิศทางกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งส าคัญ เพื่อตีตลาดกลุ่มพรีเมียม โดย OPPO ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆด้านเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในไทย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line