“จ๊อบไทย” ครองใจคน Gen Y คว้ารางวัล Influential Brands

“จ๊อบไทย” ครองใจคน Gen Y คว้ารางวัล Influential Brands

จ๊อบไทย ผู้ให้บริการหางาน สมัครงานออนไลน์ อันดับ 1 ของประเทศไทย คว้ารางวัล Influential Brands สุดยอดเเบรนด์ที่มีอิทธิพลเเห่งปี ของคน Gen Y ประเภท Online Job Search ปี 2019 จาก Influential Brands® สถาบันจัดอันดับชั้นนำในเอเชีย


นางสาวแสงเดือน ตั้งธรรมสถิตย์ ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าผู้บริหารด้านปฏิบัติการ จ๊อบไทย (JobThai) กล่าวว่า จ๊อบไทยให้บริการหางาน สมัครงานออนไลน์ มากว่า 20 ปี ได้เห็นพัฒนาการของพฤติกรรมและความต้องการของคนหางานที่เปลี่ยนแปลงตามเทคโนโลยี จึงมุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคดิจิทัลด้วยการพัฒนาฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกสำหรับทุกคนใน “จ๊อบไทย โมบาย แอปพลิเคชัน” อาทิ การสมัครงาน 4 วิธี, ค้นหางานใกล้ตัวในรูปแบบแผนที่, การค้นหางานอย่างละเอียด และยังได้ “พลิกโฉมเว็บไซต์ครั้งใหญ่” พร้อมทั้งได้อัปเดตฟีเจอร์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2019 เพื่อให้คนหางานได้งานที่ใช่ และองค์กรได้บุคลากรที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด ปัจจุบัน จ๊อบไทย แพลตฟอร์ม มีผู้ใช้งานเฉลี่ยกว่า 1,800,000 คนต่อเดือน และจำนวนใบสมัครสู่องค์กรทั้งหมดเฉลี่ยกว่า 1,000,000 ครั้งต่อเดือน

“รางวัล Influential Brands ประเภท Online Job Search ปี 2019 ถือเป็นรางวัลที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ ให้ใช้งานง่าย ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย จนสามารถครองใจคนหางานและนึกถึงเป็นแบรนด์แรกเมื่อต้องการหางาน ของกลุ่ม Gen Y ซึ่งเป็นรางวัลที่เกิดจากการวิจัยจากตลาดเพื่อหาเเบรนด์ที่มีอิทธิพลเเห่งปีที่สำรวจโดย Influential Brands® ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับสวนดุสิตโพล นับเป็นรางวัลที่สร้างความภูมิใจให้กับจ๊อบไทยเป็นอย่างมาก” นางสาวแสงเดือน กล่าว

จ๊อบไทย ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์ม ทั้งจากการนำข้อมูลจากการใช้งานจริง สำรวจความคิดเห็นจากผู้ใช้งาน มาพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ให้ดีขึ้น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการคิดค้นและพัฒนาบริการที่เรายึดถือมาตลอด และสําหรับในอนาคตจะมีการพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้แต่ละคนมากขึ้นอีกด้วย นางสาวแสงเดือน กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จ๊อบไทย (JobThai) โทรศัพท์ 02-353-6999 หรือเข้าไปที่ www.jobthai.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line