Dyson มอบไอเดียของขวัญปีใหม่ 2562

Dyson มอบไอเดียของขวัญปีใหม่ 2562

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap: ขับเคลื่อนด้วยพลังจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่มีความเร็ว และมีพลังสูงมาช่วยสนับสนุนกับปรากฏการณ์ที่เรียกว่า โคแอนดาเอฟเฟ็คต์ (Coanda Effect) ทำให้เครื่องมือจัดแต่งทรงผมสามารถใช้เพียงแค่แรงลมและความร้อนเพียงเล็กน้อยจัดแต่งทรงผมได้ ไม่ว่าจะเป็นการม้วนหยิก ม้วนลอน หรือเป่าไดร์ให้ผมนุ่มลื่น จัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นธรรมชาติ


อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap มีระบบการควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจว่าเส้นผมจะไม่สัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป ด้วยเทอร์มิสเตอร์แก้วช่วยวัดอุณหภูมิ 40 ครั้งต่อวินาที ช่วยป้องกันผมเสียจากความร้อนสูง

วางจำหน่ายที่ราคา 17,900 บาท

พิเศษ! อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap สีใหม่ ดำ/ม่วง ชุดคอมพลีท มีวางจำหน่ายแล้วที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม ในราคา 17,900 บาท

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic: : ขับเคลื่อนด้วยพลังจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการตกแต่งทรงผม ใช้เวลารวดเร็วขึ้น โดยเน้นการเป่าลมที่เน้นย้ำเฉพาะจุดและเป็นแรงลมที่ทรงพลัง ทั้งยังออกแบบให้มีด้ามจับที่ถนัดมือ สะดวกต่อการบังคับและใช้งาน ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดในการควบคุมอุณหภูมิของลมไม่ให้ร้อนเกินไป จนสามารถทำลายสุขภาพของเส้นผมได้

นอกจากนี้ Dyson ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมตัวใหม่ล่าสุด คือ หัวเป่า Gentle air เพื่อการสไตล์ผมแบบรวดเร็วแต่ยังคงช่วยปกป้องประเภทของเส้นผมที่เล็กและหนังศีรษะที่บอบบาง และช่วยป้องกันสีผมไม่ให้ซีดจางเร็ว และยังได้ออกแบบหัว diffuser หัว styling concentrator มาใหม่อีกด้วย

การวางจำหน่าย

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic มีวางจำหน่ายที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าหลัก ในราคา 14,900 บาท

รับฟรีวันนี้ ชุดแปรงหรือขาตั้งไดร์เมื่อซื้อไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม

โปรโมชั่น ซื้อสินค้าในวันที่ 12 เดือน12 นี้ที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม ประหยัดอีก 1,500 บาท

พิเศษ! ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic สีดำ / ม่วง มีวางจำหน่ายแล้วที่ ที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม ในราคา 14,900 บาท หรือหากสั่งซื้อสินค้าวัน Black Friday นี้ ลดทันที 2,000 บาท!

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 Absolute: เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ทรงพลังมากที่สุดของ Dyson ขับเคลื่อนด้วยพลังของ Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V11 เพิ่มพลังดูดถึง 20% และทำความสะอาดได้นานสูงสุด 60 นาที นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ LCD แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานปัจจุบัน รวมทั้งโหมดพลังที่ใช้งาน และเวลาทำงานที่เหลืออยู่ และมีหัวแปรงทำความสะอาดแรงบิดสูงพร้อมเซ็นเซอร์โหลดแบบไดนามิก (DLS) ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดพลังดูดระหว่าพื้นพรมและพื้นแข็งได้อีกด้วย ช่วยให้ทำความสะอาดพื้นพรมได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ลึกในพื้นพรม

การวางจำหน่าย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 Absolute มีวางจำหน่ายที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าหลัก ในราคา 27,900 บาท

สิทธิพิเศษเดือนพฤศจิกายน สามารถสั่งซื้อ Dyson V11 Dok ในราคา 2,000 บาท  (จากปกติ 3,500 บาท) ทันที เมื่อสั่งซื้อพร้อมกับ Dyson V11 Absolute

พัดลมกรองอากาศ  Dyson Pure Cool: จัดการกับปัญหามลภาวะภายในบ้านและกรองอากาศทั่วทุกมุมห้อง มีหน้าจอ LCD ที่แสดงผลการตรวจวัดอนุภาคขนาดเล็กและแก๊สได้อัตโนมัติแบบเรียลไทม์ เลเซอร์จะวัดและดักจับอนุภาคขนาดเล็ก และสามารถตรวจจับปริมาณสาร VOCs PM2.5 PM10 และ NO2   ได้

การวางจำหน่าย

พัดลมกรองอากาศ  Dyson Pure Cool มีวางจำหน่ายที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าหลัก ในราคา 28,900 บาท

สิทธิพิเศษ รับทันที Inner Carbon Filter เมื่อสั่งซื้อพร้อมกับพัดลมกรองอากาศ  Dyson Pure Cool ที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม

โปรโมชั่น

สั่งซื้อสินค้าวัน Black Friday

  • สั่งซื้อพัดลมกรองอากาศ  Dyson Pure Cool สีดำ / นิกเกิล 2 เครื่องที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม ลดทันที 5,780 บาท
  • สั่งซื้อพัดลมกรองอากาศ  Dyson Pure Cool สีดำ / นิกเกิล ที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม ลดทันที 2,000 บาท

สั่งซื้อพัดลมกรองอากาศ  Dyson Pure Cool แบบตั้งโต๊ะ วันที่ 12 เดือน 12 ลดทันที 2,000 บาท

พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Dyson Pure Cool Me: เหมาะสำหรับการสร้างอากาศบริสุทธิ์ในพื้นที่ส่วนตัว ด้วยฟิลเตอร์ HEPA ที่มีประสิทธิภาพสามารถดักจับมลพิษอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอน  หรือสารก่อภูมิแพ้ ได้ถึง 99.95% และมีการใช้เทคโนโลยี Core Flow ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ควบคุมกระแสลมได้ และมีระบบเซ็นเซอร์แสงอัจฉริยะในการวัดสภาวะสงโดยรอบ และทำงานอัตโนมัติเพื่อหรี่หรือเพิ่มความสว่างของจอ LCD ที่ผังอยู่ในตัวเครื่องแบบเรียลไทม์เพื่อปรับตัวให้กับบรรยากาศขณะใช้งาน

การวางจำหน่าย

พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Dyson Pure Cool Me มีวางจำหน่ายที่ shop.dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขาสยามพารากอน และไอคอนสยาม และตามแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าหลัก ในราคา 13,900 บาท

พิเศษ! พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Dyson Pure Cool Me สีดำ / นิกเกิล มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 13,900 บาท หรือหากสั่งซื้อวัน Black Friday นี้ ลดทันที 2,000 บาท!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line