“ปังปอนด์ The Voice 2019” ร้องเพลง “สาธุ” ลูกคอดีเวอร์! ผ่านฉลุยเข้ารอบแบทเทิลส์

“ปังปอนด์ The Voice 2019” ร้องเพลง “สาธุ”   ลูกคอดีเวอร์! ผ่านฉลุยเข้ารอบแบทเทิลส์

เป็นสาวบุรีรัมย์แนวบ้าน ๆ ใช้ชีวิตง่าย แต่ร้องเพลงสไตล์ลูกทุ่งได้ไพเราะอันดับต้น ๆ ในทีม ที่โค้ชป๊อบ ปองกูล ให้ผ่านฉลุยไปรอในรอบแบทเทิล สำหรับแม่ค้าขายไก่ป๊อบรถเข็น ชาวบุรีรัมย์ วัย 22 ปี ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์ หลังจากใน รอบน็อคเอาท์ (Knock Out) ได้โชว์ลูกคอขั้นเทพในเพลงฮอต “สาธุ” ของ วง Boom Boom Cash ฟีเจอริ่งกับ ลำไย ไหทองคำ ที่ร้องไว้ในสไตล์ R&B ผสมลูกทุ่งอีสานไว้อย่างลงตัว แต่เพลงนี้กลับมาเป็นที่น่าสนใจอีกครั้ง เมื่อ ปังปอนด์ นำมาคัฟเวอร์ในสไตล์ลูกทุ่งจ๋าตลอดทั้งเพลง ทำให้เพลงอกหักยิ่งซอกซ้ำไปกันใหญ่ คนนี้แหละ!..ที่  โค้ชคิ้ม เคยเปิดศึกแย่ง โค้ชป๊อบ ในรอบบลายด์ฯ มาแล้ว และคนนี้แหละ...ที่ โค้ชป๊อบ จะไม่ปล่อยให้หลุดมืออย่างแน่นอน!


เพลง สาธุ เวอร์ชัน “ปังปอนด์

https://youtu.be/cs26d9sN34w

 

  เห็นร้องเพลงเพราะขนาดนี้ ปังปอนด์ มีความฝันอยากกลับไปทำการเกษตรที่บ้านเกิดบุรีรัมย์ ซึ่งก็สอดคล้องกับสิ่งที่เธอเรียนมาจาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะเทคโนโลยีเกษตร ที่เพิ่งรับปริญญามาหมาด ๆ นี่เอง

 ถึงจะเรียนจบแล้ว...ทุกวันนี้เธอยังเป็นลูกมือช่วย “คุณแม่” เข็นรถเข็นขายไก่ป๊อบและลูกชิ้นทอด แถวๆ สถานีรถไฟฟ้า BTS โพธิ์นิมิตร และวงเวียนใหญ่ ด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข มีชื่อร้านน่ารักๆ ว่า “ไก่ป็อบเมียจ๋า...” ใครว่าง...ก็แวะไปอุดหนุนกันได้ สาวปังปอนด์ ยินดีต้อนรับจ้า!!

 

 

 ติดตามความสนุกสุดลุ้นกันต่อได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” รอบแบทเทิลส์ (Battles) ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 –22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Comments

Share Tweet Line