Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม Ep.3

Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม Ep.3

Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม Ep.3   ออกอากาศ : วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23.05 น.


ในตอน 2 ที่ผ่านมาคนดูก็ได้ทั้งจิ้น ทั้งฟินจิกหมอนขาดกันไปแล้ว ซึ่งในตอนที่ 3 นี้ก็ต้องบอกเลยว่าจะทำให้ได้เพิ่มความฟินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่มีลดละ อีกทั้ง “เต้ย” (สุรเดช พินิวัตร์) กำลังวางแผนพยายามจีบ “ส้มป่อย” (ธนัชชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ลูกสาวเจ้าของโรงแรม งานนี้ต้องไปลุ้นกันว่าเต้ยจะจีบลูกสาวเจ้าของโรงแรมได้หรือไม่

 “อัคร” (ธนพล จารุจิตรานนท์) โชว์การปูเตียงได้เนี้ยบมาก ส่วน “โทน” (ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์) กับ “เค” (กรัณ ดรัลพงศ์) จัดการห้องน้ำได้เรียบร้อยเช่นกัน เมื่อพี่มดเดินเข้ามาดูผลงาน ทั้งสามต่างภูมิใจนำเสนออย่างเต็มที่ แต่พอพี่มดโยนเหรียญลงไปบนผ้าปู ปรากฏว่าเหรียญไม่เด้ง พี่มดจึงให้ทั้งสามช่วยกันรื้อผ้าปูใหม่ พี่หวาน หัวหน้าแม่บ้านแจ้งกับพี่มดว่าแขกคอมเพลนเรื่องไม่มีทิชชู่ในห้องน้ำที่สามคนช่วยกันทำความสะอาด ทั้งหมดจึงถูกพี่มดดุและหักคะแนน “ส้มป่อย” (ธนัชชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา) เดินเข้ามาทักอัครและขอบคุณที่ช่วยเก็บกระเป๋าสตางค์ให้ อัครเห็นว่าส้มป่อยเป็นลูกค้าโรงแรมจึงรับคำขอบคุณอย่างนอบน้อม ส้มป่อยรู้สึกถูกชะตากับอัคร “เต้ย” (สุรเดช พินิวัตร์) แอบเห็นส้มป่อยคุยกับอัครจึงเกิดความสนใจ เลยถามพนักงานถึงรู้ว่าเธอเป็นลูกสาวเจ้าของโรงแรม เต้ยชอบขึ้นมาทันทีและวางแผนที่จะจีบส้มป่อย

ในขณะที่ แผนกต้อนรับ มีลูกค้าหนุ่มวอร์คอินมาสอบถามห้องพักที่หน้าฟรอนต์ “หญิง” (ธัญลักษณ์ โชคธนเดช) อยากโชว์พราวเหมือน “วาเลน” (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) บ้าง จึงพาลูกค้าเดินดูโรงแรม ลูกค้าเสนอความต้องการอะไรมา หญิงตอบรับจะทำให้กับลูกค้าได้หมดเพื่อจะซื้อใจลูกค้า หญิงดีใจมาก เพราะมันจะต้องเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของเธออย่างแน่นอน แต่ตรงกันข้าม หญิงโดนพี่ตั๊กต่อว่าที่ทำเกินหน้าที่ตัวเอง พี่ตั๊กจึงตัดคะแนนหญิงทันที วาเลนแอบหัวเราะอย่างสะใจ หญิงจึงไปออดอ้อนวุฒิ ผู้ช่วยคุณตองให้มาเจราจากับพี่ตั๊ก เหมือนที่ช่วยให้เธอมาอยู่แผนกต้อนรับ วุฒิรับปากแต่สายตาแฝงด้วยเลศนัยบางอย่าง

ความวุ่ยวายที่เกิดขึ้นภายในโรงแรมแห่งนี้จะเป็นยังไง สามารถติดตามชม “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม” ตอนที่ 3 ในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 และรับชมย้อนหลังได้ทาง เว็บไซต์ Mello.me และแอพลิเคชั่น MelloThailand ดาวน์โหลดแล้วได้ที่ App store และ Play store

Comments

Share Tweet Line