บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธ์ที่หอมที่สุดในโลก พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธ์ที่หอมที่สุดในโลก พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกในกลุ่มเซ็นทรัล ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน  ภายใต้แบรนด์ “บ้านแอนด์บียอนด์” และ “ไทวัสดุ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และปีใหม่ ด้วยการนำเข้าต้นคริสต์มาสจริง ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก จากประเทศแคนาดา รายแรกและรายเดียวในเมืองไทย  พร้อมจำหน่ายให้จับจองเป็นเจ้าของ หรือ ซื้อฝากส่งมอบความสุข  นอกจากนี้ยังขนขบวนสินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส  ของตกแต่งบ้านเทศกาลเฉลิมฉลอง หลากหลายสไตล์  ลูกค้าสามารถนำไปตกแต่งเนรมิตสร้างบรรยากาศให้บ้านอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุขความอบอุ่น เตรียมส่งท้ายปี 2019 พร้อมต้อนรับปี 2020  


ปีนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการนำเข้าต้นคริสต์มาสจริง (Fresh-Cut X’ Mas Tree) สายพันธุ์ Balsam Fir Plants ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia  ประเทศแคนาดา ตัวต้นมีรูปทรงสวยงามทั้ง 4 ด้าน พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์  ความพิเศษอีกอย่างซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญและใส่ใจเป็นอย่างมากก็คือ มาตรฐานการปลูกด้วยวิธีธรรมชาติ  ป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมี ซึ่งปลอดภัยกับทุกเพศทุกวัยของคนในครอบครัว จัดให้ลูกค้าได้เลือกตามขนาดพื้นที่ในการจัดวาง  3 ขนาด ได้แก่ ไซส์ M / L / XL  มีขนาดความสูงตั้งแต่ 183 - 280 ซม. เริ่มต้นไซส์  M ราคา 4,990 ไซส์ L ราคา 5,990 และ ไซส์ XL ราคา 6,990 บาท  ทุกต้นมีพร้อมฐานรอง และนอกจากต้นคริสต์มาสจริงแล้ว บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ ยังจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส ตกแต่งบ้านช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองอีกด้วย  

พร้อมจำหน่ายและสั่งซื้อต้นคริสต์มาสจริงได้แล้ววันนี้  กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าทันที  เมื่อมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด  

  • เมื่อซื้อต้นคริสต์มาสจริงขนาดใดก็ได้ตามเงื่อนไข จะได้รับ ฟรี!!! คูปองเงินสดนำไปซื้อสินค้าของประดับตกแต่ง มูลค่า ตั้งแต่ 1,500 – 2,500 บาท  เฉพาะการซื้อที่บ้านแอนด์บียอนด์ ทุกสาขา และ ไทวัสดุ  18 สาขา  ได้แก่ สาขาบางนา  บางบัวทอง สุขาภิบาล 3  นวมินทร์  บางพลี  รังสิต  พระราม 2 ชัยพฤกษ์  แจ้งวัฒนะ ลำลูกกา  อ้อมน้อย  ปทุมธานี  ศาลายา  มหาชัย  พัทยาใต้  ขอนแก่น  ภูเก็ต และ เชียงใหม่ 
  • เมื่อซื้อสินค้า Christmas ของตกแต่ง Decorative & Gift ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับส่วนลดสูงสุด 20% 
  • เมื่อลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน แบบจ่ายเต็มจำนวน ลูกค้าจะได้รับส่วนลดทันที 5%

และยังสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ www.baanandbeyond.com / บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา /  www.thaiwatsadu.com / ไทวัสดุ 18 สาขา / Line@ thaiwatsadu / Line@ baanandbeyondth และ โทร.1308

และในทุกๆ ปี ของการจำหน่ายต้นคริสต์มาสจริงนี้ บ้านแอนด์บียอนด์ แล ไทวัสดุ ยังคงจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส  โดยทุกๆ การจำหน่ายต้นคริสต์มาสจริง ทางไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ จะร่วมสมทบทุนบริจาคต้นละ 50 บาท ให้แก่น้องๆ ผู้พิการทางสายตา มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์  รวมถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตามีโอกาสได้รับประสบการณ์พิเศษจากกลิ่นหอมของต้นคริสต์มาสจริงนี้ด้วยเช่นกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line