โอซา แฮปปี้ฉลองวันเกิดพร้อมทำบุญเลี้ยงอาหารสามเณรกว่า 250 รูป

โอซา แฮปปี้ฉลองวันเกิดพร้อมทำบุญเลี้ยงอาหารสามเณรกว่า 250 รูป

    ดูเหมือนว่าวันเกิดปีนี้จะเป็นปีที่พิเศษสุดสำหรับสาว โอซา แวง เพราะนอกจากจะเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการได้อย่างสวีทหวานแล้ว ยังถือโอกาสทำบุญวันเกิดด้วยการเลี้ยงอาหารพระและสามเณรกว่า 250 รูปที่โรงเรียนวัดธรรมมงคล โรงเรียนที่เธอเป็นจิตอาสาสอนภาษาอังกฤษอีกด้วย โดยที่สาวโอซาตั้งใจเลือกอาหารและของถวายด้วยตนเอง


    “ วันเกิดปีนี้ถือเป็นปีแรกในชีวิตเลยค่ะที่มีโอกาสได้ทำบุญใหญ่ขนาดนี้ ด้วยการเลี้ยงอาหารเพลแก่พระและสามเณรกว่า 250 รูป ตัวโอซาเองผูกพันกับสามเณรที่นี่อยู่แล้วเพราะเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้ทุกรูปด้วย ก็ตั้งใจเลือกมากเลยค่ะ ทั้งอาหารและของถวาย พอได้ทำบุญก็รู้สึกสบายใจและมีความสุขมาก และที่พิเศษเลยคือ ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้คุยกับพระอาจารย์ท่านหนึ่ง ท่านก็ทักว่า ชีวิตของโอซาจะดีขึ้นจะสบายใจมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ผ่านมาก็ขอให้ผ่านไป ซึ่งตัวโอซาเองก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ท่านฟังนะคะ ไม่ทราบว่าท่านได้ยินอะไรมา (ยิ้ม) แต่เหมือนได้รับพรจากท่านก็รู้สึกดีมากค่ะ

แต่ตัวเราก็รู้สึกว่า ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆจริงๆ ปีนี้นอกจากมีโอกาสเป็นจิตอาสาทั้งเรื่องของการสอนภาษาอังกฤษให้กับสามเณรแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญและยังดำเนินการคือเป็นกระบอกเสียงให้ผู้หญิงชาวสิงคโปร์ที่อยากมีลูกแต่ยังไม่ได้แต่งงาน สามารถเก็บไข่ได้อย่างถูกกฏหมาย แม้ว่ารัฐบาลยังไม่อนุมัติ แต่ก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นค่ะ อย่างน้อยคนก็หันมาสนใจในประเด็นนี้ ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างแน่นอนค่ะ เรื่องงานปีนี้ก็จะมีละครค่ะ กำลังถ่ายทำอยู่ ส่วนเรื่องหวานใจคนใหม่ ก็เป็นไปตามภาพและแคปชั่นเลยค่ะ (ยิ้ม) ถ้าอะไรลงตัว แน่นอนแล้ว โอซาบอกทุกคนแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)”

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line