“ฟ้ามีตา” ตอน...หมาหยอกไก่

 “ฟ้ามีตา” ตอน...หมาหยอกไก่

 “ฟ้ามีตา” ตอน...หมาหยอกไก่  ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2562



ละครสั้นสร้างสรรค์สังคม รายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน...หมาหยอกไก่ กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของยายแจ่ม(อ้อย-จิรวดี อิศรางกรู ณ อยุธยา) เป็นคนใจดี รักสัตว์ แต่การที่ยายแจ่ม ปล่อยหมาออกนอกบ้าน มาไล่กัดชาวบ้าน กัดไก่ชาวบ้านนั่น ทำให้ชาวบ้านเริ่มไม่โอเค พอชาวบ้านมาขอร้อง ยายแจ่มก็บอก..หมามันไม่กัดหรอก...มันก็แค่หยอกไก่ไปอย่างนั้นแหละ โต้ง(เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์) เกลียดยายแจ่ม ก็แอบเอาหนังสติ๊กมายิงหมา ยายแจ่มโกรธมาก แล้วบอกว่าจะอะไรนักหนาก็แค่หมามันหยอกไก่เอง โต้งเลยบอก..งั้น โต้งหยอก เพลิน(แองเจิ้ล-อาทิตยา ทองวิชิต) หลานสาวยายแจ่มได้ใช่ปะ เพราะโต้งก็ไม่ได้คิดอะไร

แค่เอ็นดูเฉยๆ ยายแจ่มเกลียดโต้งมาก เลยแอบถ่ายโต้ง เกาก้น การกินควักขี้ฟันแบบไม่มีมารยาท มาโพสต์ประจาน ทำให้ชาวบ้านรังเกียจโต้ง เพลินหลานสาวของยายแจ่มเห็นใจโต้ง พอรู้ว่าเพลินเห็นใจ โต้งก็หยอกเอินเพลินไปมา เพลินอยากได้อะไรก็ได้ หลังๆมีถึงเนื้อถึงตัว ยายแจ่ม บุกไปถึงบ้านโต้ง พร้อมกับตำรวจ เรียกร้องค่าเสียหาย โต้งบอก จะให้ได้ยังไง ในเมื่อเพลินเต็มใจ เอ้าพูดง่ายๆโต้งกับเพลินเป็นแฟนกันยายแจ่มบอก แต่กฎหมายว่าไว้ แม้เด็กจะยินยอม แต่ถ้าอายุไม่ถึง 18คุก 5 ปี ปรับ 1แสน ยายแจ่มบอก ถ้าโต้งไม่ให้ ก็ติดคุก เพราะแกมีภาพหลักฐานครบ 

แถมแกโพสต์ในเฟสประจานหลักฐานไว้ด้วย กริยาน่าทุเรศต่างๆของโต้ง พอโต้งรู้ว่าถูกถ่ายรูปไปโพสต์ประจาน...โต้งก็หัวหมอจะฟ้องกลับหมิ่นประมาท ด้วยการเผยแพร่ภาพถ่าย รวมถึงเผยแพร่ข้อมูลเป็นเท็จ ทั้งจำทั้งปรับเหมือนกัน ยายแจ่มแทบเต้น สองคนไม่มีใครยอมกัน สุดท้ายเข้าคุกทั้งคู่ เรื่องราวโด่งดังไปทั้งหมู่บ้าน เพลินเด็กสาวผู้เสียหาย สุดแสนจะอับอาย แต่จะทำยังไงได้ เพราะคำว่าหมาหยอกไก่เพียงคำเดียว 

 

โปรดติดตามชมได้ในรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...หมาหยอกไก่ ในวันเสาร์  30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7HD35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line