“ ไมค์ ภัทรเดช” เสิร์ฟความสุข ให้แฟนคลับ อิ่มกันจุกๆ ในงาน “เทศกาลกินปู ดูทะเล”

“ ไมค์ ภัทรเดช” เสิร์ฟความสุข ให้แฟนคลับ  อิ่มกันจุกๆ ในงาน “เทศกาลกินปู ดูทะเล”

ถึงละครจะจบไปแล้ว แต่แฟนคลับยังอินกับ “เสือผา” ที่รับบทโดย พระเอกหนุ่มสุดฮอต “ไมค์ - ภัทรเดช สงวนความดี” กันไม่หยุด เพราะไม่ว่า หนุ่มไมค์ จะมีงานที่ไหน แฟนๆ ก็จะตามไปกรี๊ดให้กำลังใจกันแบบถล่มทลาย ล่าสุดในงานเทศกาล  “เทศกาล กินปู ดูทะเล Presented by  มิตรผล” เทศกาลอาหารที่รวมเมนูปู ไว้มากที่สุดในเมืองไทย  ที่ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  ในวันเปิดเทศกาลวันแรก“หนุ่มไมค์ ” ก็ไม่ทำให้แฟนๆ


และคนที่มาเที่ยวชมงานต้องผิดหวัง สมการรอคอย หลังจากเดินช้อปปิ้งของกินเมนูปู หลากหลายกันจนอิ่มท้อง ก็มาอิ่มใจกับโชว์ มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มไมค์ ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงมากฝีมือแล้ว ลีลาการจับไมค์ร้องเพลงของหนุ่มไมค์ ก็ทำเอาแฟนคลับเสือผา เคลิ้มกันไปเลย ได้ฟังเพลงจากหนุ่มไมค์กันจุใจแล้ว ความสุข ความสนุก ยังไม่หมด ยังมีผู้โชคดีได้สนุกกับการร่วมเล่นเกมส์กับหนุ่มไมค์บนเวทีอย่างใกล้ชิด รับของขวัญสุดพิเศษตุ๊กตาหมอนปูพร้อมลายเซ็นหนุ่มไมค์ ไปนอนกอด กันฟินๆ เรียกว่ามางานเดียว อิ่มทั้งกาย อิ่มทั้งใจกันเลยทีเดียว

หนุ่มไมค์ ยังทิ้งท้ายเชิญชวนให้พาครอบครัวมาร่วมเที่ยวชมงาน “เทศกาล กินปู ดูทะเล” เพราะงานนี้จัดถึง 5 วันเต็มๆ ตั้งแต่ วันที่ 27 พ.ย. – 1 ธ.ค. 62  ณ สวนพักผ่อนเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line