“เปิดโลกวันใหม่”  ช่วง “สตาร์ทอัพ โชว์เคส” ช่อง MONO29

“เปิดโลกวันใหม่”  ช่วง “สตาร์ทอัพ โชว์เคส” ช่อง MONO29

 


 รายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World” เวลา 03.00  น. เป็นต้นไป   ช่วง “สตาร์อัพ โชว์เคส Startup Showcase” จากช่อง “MONO29” วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562  ผู้ประกาศ  “เฟรนส์ฟราย-ธัญชนก มูลนิลตา” พาไปเจาะลึกเคล็ดลับธุรกิจมาแรงแซงตรงอย่าง  “เอดิสัน มอเตอร์” (Edison Motors) สตาร์ทอัพหน้าใหม่ ผู้ผลิตนวัตกรรมรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าสัญชาติไทยเจ้าแรก ตีตลาด “ECO Trend” หรือเทรนด์รักษ์โลก เพื่อลดมลพิษและประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่ายต่อผู้บริโภค 

เปิดไอเดียโดยแขกรับเชิญ “ณัฐพัชร เลิศวิริยะสวัสดิ์” CEO & Co-Founder บริษัท Edison Motors ที่เล็งเห็นเส้นทางธุรกิจด้านเทคโนโลยียานยนต์ บวกกับต้องการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสกับกระแสรักษ์โลก  พิเศษสำหรับรายการ  ยังนำมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้ารุ่น “Edison VOLTA” มานำเสนอในรายการ ถึงสมรรถนะ ที่ไม่ได้ด้อยกว่ารถจักรยานยนต์อื่นๆ ที่ใช้น้ำมันในการขับเคลื่อน   ที่สำคัญรถรุ่นนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้เกิดผลลัพท์มหาศาล, มีจำนวนพาร์ทเนอร์และสปอนเซอร์มากมายร่วมลงทุนธุรกิจ ส่งให้ได้รับผลประกอบ การเพิ่มขึ้นในแบบที่ก้าวกระโดด

 การคิดค้นและการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า, การทำการตลาดทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงแผน ในอนาคตทางธุรกิจที่จะสร้างนวัตกรรมอะไรใหม่ๆ อย่างไรบ้าง... ติดตามคำตอบทั้งหมดได้ในในรายการ “เปิดโลก วันใหม่ Welcome World”  ช่วง “สตาร์ทอัพ โชว์เคส (Start Up Showcase) เปิดความคิด เกาะติดข่าว ก้าวทัน สตาร์อัพ ได้ในวันอังคารที่ 3 ธ.ค.นี้ เวลา 03.00 น.เป็นต้นไป ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line