“คริส” แฮปปี้สุด!!! รับบทนักดนตรีครั้งแรก ในซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง”

“คริส” แฮปปี้สุด!!! รับบทนักดนตรีครั้งแรก ในซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง”

มาแรงสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์”  กับบทบาทใหม่ ที่ถูกอกถูกใจเบอร์สุด ในซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” เมื่อดวงดีตัวแม่ กับดวงซวยตัวพ่อ สลับดวงกัน จะเกิดอะไรขึ้น พร้อมเผยความรู้สึกการร่วมงานครั้งแรก กับนางเอกสาวสวยสุดปัง “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์” ที่เคมีพุ่งทะลุจอ ทำเอาแฟนๆ ฟินและอินหนัก   


“คริส” เผยว่า “รับบท “น๊อต” เป็นนักดนตรี เป็นหัวหน้าวง “The Comet” เป็นนักร้องครับ คาแรคเตอร์จะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี รักเพื่อน มีความฝันที่จะไปให้ถึง แต่ติดตรงที่เป็นคนดวงซวยมากๆ เกิดมาก็โชคร้าย เลยทำให้วงดนตรีไปไม่ถึงฝัน ซึ่งก็มีความยาก เพราะต่างจากตัวเองตรงที่น๊อตเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากเกินไป จนบางทีเราก็ไม่เข้าใจ ขนาดเจอเรื่องร้ายๆ แต่น๊อตยังยิ้มได้ เลยเป็นเรื่องยากสำหรับเรา เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เกี่ยวกับดนตรี โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบดนตรีมากๆ อยู่แล้ว พอได้มาเล่นเป็นนักดนตรี รู้สึกว่าเป็นผลงานที่เราชอบมากที่สุด และก็ได้ลองฝึกกีต้าร์ไฟฟ้าด้วย เป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก เพราะเคยเล่นแต่กลอง กีตาร์โปร่ง คีย์บอร์ดบ้าง แต่ยังไม่เคยเล่นกีตาร์ไฟฟ้า

และเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ “ปันปัน” เป็นครั้งแรก รู้สึกดีใจมากครับ คือได้ยินมาอยู่แล้วว่าปันปันเป็นคนเก่ง พอได้ร่วมงาน ก็ยอมรับว่าน้องเป็นคนเก่งจริงๆ แต่ว่าจะมีความเกร็งช่วงแรกๆ เพราะว่าเราเห็นน้องมานานแล้ว เจอกันตามงานต่างๆ แต่ยังไม่เคยคุยกัน พอต้องมาคุยมาเล่นด้วยกัน ก็เลยมีเขินๆ หน่อย ส่วนกระแสก็ถือว่าดีมากๆ ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่าง ก็มีเพื่อนๆ แคปรูปส่งมาให้ดูว่าเรื่องนี้น่ารักน่าดูมาก ซึ่งเรื่องนี้ดูแล้วให้แง่คิดเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะใครที่กำลังหมดหวังกับสิ่งที่ทำ ก็อยากให้ดูตัวละครน๊อต ถึงแม้จะพบเจอกับความโชคร้าย แต่ก็ยังยิ้มสู้ และผ่านไปได้ ยังไงฝาก “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ด้วยครับ เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อเรื่องที่คริสชอบมากที่สุด เพราะเกี่ยวกับดนตรี ซึ่งก็จะมีเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชม “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line