“ฟลุ๊ค” กดดัน แสดงเต็มตัวเรื่องแรก!!!  ในซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว”

“ฟลุ๊ค” กดดัน แสดงเต็มตัวเรื่องแรก!!!   ในซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว”

กระแสมาแรงสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งน้องใหม่ “ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้” ในซีรีส์ภาคต่อ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” โดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จากนิยายขายดีของ “Hideko_Sunshine” ที่เป็นการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก กับบท “หมอก” หนุ่มเลือดร้อน ซึ่งเจ้าตัวเผยต่างจากตัวเองสุดขั้ว พร้อมรับกดดันหนัก แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่      


“ฟลุ๊ค” เล่าว่า “รับบท “หมอก” คาแรคเตอร์เป็นคนใจร้อน ทำอะไรไม่ค่อยคิด พอมีเรื่องอะไรมา หรือมีคนมาหาเรื่อง ก็จะชอบใช้กำลังในการตัดสินปัญหา ซึ่งจะต่างจากผมเลย เพราะตัวจริงเป็นคนใจเย็น ไม่ชอบใช้กำลัง จะทำอะไรก็ต้องคิดก่อนเสมอ เรียกว่าต่างกันแบบคนละขั้ว เลยต้องทำการบ้านเยอะ ทั้งเข้าเวิร์คชอปการแสดง และทำความเข้าใจตัวละคร ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นแบบเต็มๆ เป็นภาคต่อจาก “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ที่ผมเล่นเป็นเรื่องแรก ก็กดดันครับ กลัวจะเล่นไม่ได้แบบที่ผู้กำกับ “พี่ออฟ” (นพณัช ชัยวิมล) อยากได้ แต่ ผมเชื่อว่าถ้าเราทำเต็มที่ ทุกอย่างก็จะออกมาดี ที่สำคัญ “พี่ออฟ” ก็ใจดีมากๆ ช่วยแนะนำตลอด เพราะตัวละคร “หมอก” มีความดราม่าเยอะ มีความสับสนในตัวเอง ว่ารู้สึกยังไงกับ “ซัน” (ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง) กันแน่ และซีนที่ยากก็คงเป็นฉากเลิฟซีนกับ “ซัน” เพราะเราไม่เคยเล่นมาก่อน เลยจะรู้สึกเกร็ง และก็เขินๆ ตอนแรกๆ แต่พอผ่านไปหลายๆ เทค ก็รู้สึกสบายใจขึ้น รวมถึงซีนทะเลาะกับ “ซัน” ก็ยากเหมือนกัน

ซึ่งผมกับพี่ป๊อดตัวจริงไม่เคยทะเลาะอะไรกันขนาดนี้ ตอนเล่นเลยเครียดมาก ก็ต้องขอเวลาแยกไปอยู่คนเดียว ฟังเพลง ทำสมาธิ สำหรับผมการฟังเพลงช่วยผมให้คลายเครียดได้ครับ สุดท้ายขอฝากซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ด้วยนะครับ เรื่องนี้นอกจากจะได้ความฟิน ได้ความน่ารักแล้ว ยังได้ข้อคิดเกี่ยวกับเพื่อน เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ที่สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วยครับ”

ติดตามชม “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. และบน LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  

ลิ้งค์ตัวอย่างซีรีส์ https://youtu.be/zRr2QTHukzo

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line