TikTok จัดใหญ่ส่งท้ายปีพร้อมมอบของขวัญแก่แฟนๆ ไทยผ่าน TikTok Rewards

TikTok จัดใหญ่ส่งท้ายปีพร้อมมอบของขวัญแก่แฟนๆ ไทยผ่าน TikTok Rewards

TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลกเปิดตัว TikTok Rewards โปรแกรมสะสมคะแนนครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อมอบของขวัญเนื่องในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองแก่ผู้ใช้งานในประเทศไทย พร้อมขยายฐานลูกค้าสู่ผู้ใช้กลุ่มใหม่  ผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทย


แฟนๆ ของ TikTok สามารถสะสมคะแนนและรับของรางวัล ผ่านการทำภารกิจต่างๆ โดยสามารถเริ่มสะสมคะแนน เพื่อแลกของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำในไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน เป็นต้นไปผ่านกิจกรรม TikTok Rewards บนแพลทฟอร์ม TikTok ของคุณ

“TikTok Rewards เป็นความริเริ่มครั้งใหม่เพื่อขยายฐานผู้ใช้งาน และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ในประเภทต่างๆ ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวดีไซน์ขึ้นมาเพื่อสมนาคุณให้กับผู้ใช้งานโดยมอบของรางวัลหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มฟรี บัตรกำนัล (e-vouchers) หรือ คูปองส่วนลด จากแบรนด์ชื่อดังมากมาย แฟนๆ ของ TikTok จึงสามารถเพลิดเพลินกับการลิ้มลองอาหารจานเด็ด ช้อปปิ้ง การเดินทางท่องเที่ยว หรือรับชมความบันเทิงหลากหลายรูปแบบในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้

พร้อมหน้าเพื่อนๆ และครอบครัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด” ซินซู หยาง Global Strategic Partnerships ของ TikTok กล่าว ซินซู หยาง กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “การศึกษาไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานผ่าน TikTok Rewards ยังช่วยให้ TikTok เข้าถึงผู้ใช้กลุ่มใหม่ที่หลากหลายกว่าเดิมได้อีกด้วย”

ของรางวัลในโปรแกรม TikTok Rewards ประกอบด้วย เครื่องดื่มร้อนหรือเย็นฟรีจาก True Coffee โดยใช้คะแนนสะสม 500 คะแนน, บัตรกำนัลมูลค่า 80 บาท สำหรับการโดยสาร GrabCar Premium โดยใช้คะแนนสะสม 500 คะแนน และ ส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อตั๋วผ่าน Ticketmelon ด้วยการแลกคะแนนสะสม 1,500 คะแนน นอกจากนั้นแฟนๆ TikTok ยังจะได้รับคูปองส่วนลด 10% จาก Agoda และ Lazada รวมไปถึงฟรี  ท็อปปิ้งเมื่อซื้อไอศกรีมบลิซซาร์ดรสโปรดที่ Dairy Queen

TikTok ใช้งานได้ใน 154 ประเทศ และรองรับได้ถึง 75 ภาษา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์และรับชม เนื้อหาตามความนิยมของแต่ละประเทศ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่าน iOS หรือ Google Play

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line