วันที่ฟ้าเป็นใจ ซิงเกิลใหม่เพลงจาก Penguin Villa กับซาวด์ในแบบสมอลล์รูมที่คุณคิดถึง

วันที่ฟ้าเป็นใจ ซิงเกิลใหม่เพลงจาก Penguin Villa กับซาวด์ในแบบสมอลล์รูมที่คุณคิดถึง
    หลังจากจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก "LEO Presents PENGUIN VILLA WHYFLY? CONCERT" ให้แฟนเพลงได้อิ่มใจกันไปแล้วสำหรับ "เจ เจตมนต์ มละโยธา" หรือ "เจ PENGUIN VILLA" หนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลง สมอลล์รูมและอดีตสมาชิกวง “พราว” ล่าสุดส่งซิงเกิล  "วันที่ฟ้าเป็นใจ" รับบรรยากาศสดใสส่งท้ายปี
     
  "วันที่ฟ้าเป็นใจ" เพลงที่เกิดจากการแต่งท่อนฮุคด้วยคำที่อยากร้องว่า "ตลอดเวลา"  แล้วแต่งท่อนเพิ่มต่อว่า "ที่เราไม่ได้เจอ" และถ้าหากเราได้เจอกันอีกครั้งก็คงจะเป็น "วันที่ฟ้าเป็นใจ"  จึงเกิดเป็นเรื่องราวความรักแบบอ้อนวอนฟ้าดิน เหมือนซิงเกิลที่เคยปล่อยไปอย่างเพลง "เว..." และ "ความลับในฝูงปลา" กับดนตรี Alternative pop ที่ "เจ PENGUIN VILLA" ยังคงสนุกกับการเปลี่ยนคีย์ไปมาเป็นลูกเล่นทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์ มีกลิ่นอายชวนให้นึกถึงซาวด์ในแบบของค่ายสมอลล์รูมยุคบุกเบิก เรียกว่าเป็นหลักสูตรการเขียนเพลงในแบบฉบับเฉพาะตัวของ "เจ PENGUIN VILLA"
       
  โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้มาในแบบงาน Contrast ที่ถ่ายแบบ long take โดย "เจ PENGUIN VILLA" รับบทนั่งเล่นกีต้าร์อยู่ในโกดังเก่า โดยถ่ายจากระยะไกลเข้าไปใกล้ ตัดกับภาพของนางเอก MV ที่เดินเล่นอยู่กลางทุ่งหญ้ากับท้องฟ้าสดใส ที่ถ่ายจากระยะใกล้ออกไปไกล เปรียบเหมือนกับว่า ตลอดเวลาที่ไม่ได้เจอกัน แต่ก็หวังว่าสักวันจะได้เจอกันอีกครั้งในวันที่ฟ้าเป็นใจ
                                         
ติดตามชม  PENGUIN VILLA - วันที่ฟ้าเป็นใจ | A BIG HELP FROM THE SKY [Official MV]  ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ
                                                      ทาง  Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=pYTwaFYh4rg


           พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่
                   https://www.facebook.com/penguinvilla
                     http://www.facebook.com/smallroommusic
               www.smallroom.co.th


Comments

Share Tweet Line