บอกต่อ 3 บริษัทรถทัวร์เหมาเที่ยวราคาถูกบริการมาตรฐาน

บอกต่อ 3 บริษัทรถทัวร์เหมาเที่ยวราคาถูกบริการมาตรฐาน

รถทัวร์เหมาเที่ยวเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเป็นหมู่คณะ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางให้พอดีกับจำนวนคน อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงตอบโจทย์การเดินทางได้เกือบทุกประเภทอย่างลงตัว เพราะหลายบริษัทที่ให้บริการรถทัวร์เหมาเที่ยวมีให้เลือกใช้บริการหลากหลาย ซึ่งแต่ละบริษัทมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป สำหรับใครที่กำลังมองหาหรือต้องการใช้บริการ วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 บริษัทเช่ารถทัวร์เหมาเที่ยวราคาถูกบริการมาตรฐานให้ได้เลือกใช้บริการกันว่ามีที่ไหนบ้าง


KANAYONT (คณายนต์)

“คณายนต์” บริษัทที่ให้บริการรถทัวร์เหมาเที่ยวอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นรถปรับอากาศ 2 ชั้น VIP 48 ที่นั่ง (Star king), รถปรับอากาศ 2 ชั้น VIP 48 ที่นั่ง (Skyliner) และ รถปรับอากาศ 2 ชั้น VIP 48 ที่นั่ง (Standard) โดยรถที่ให้บริการแต่ละประเภทจะมีจุดเด่นการให้บริการที่แตกต่างกันออกไป อาทิ Star King มาพร้อมกับเบาะนวดระบบ Airlumba ถุงลมดันหลังและเบาะรองน่อง อีกทั้งยังมีหน้าจอติดอยู่หลังเบาะทุกที่นั่ง ส่วนของ Skyliner มีเบาะนวดระบบ Airlumaba ถุงลมดันหลังและเบาะรองน่อง พร้อมกับทีวีติดตั้งอยู่ 3 จุดภายในรถ และ Standard มีเบาะรองน่องและจอทีวี 3 จุดให้บริการเช่นกัน โดยรถทุกประเภทจะมีเครื่องเล่น DVD, KARAOKE และเครื่องเสียงคุณภาพสร้างความบันเทิงอย่างครบครัน ที่สำคัญมีประกันอุบัติเหตุให้กับทุกที่นั่งอีกด้วย

PATSORNCHAI TOUR (ภัสสรชัย ทัวร์)

“ภัสสรชัย ทัวร์” เป็นอีกหนึ่งบริษัทให้บริการรถทัวร์เหมาเที่ยว ที่มาพร้อมกับประเภทรถให้เลือกใช้บริการอย่างครบวงจร อาทิ รถบัส 51 ที่นั่ง, 50 ที่นั่ง, 43 ที่นั่ง, 40 ที่นั่ง, 39 ที่นั่ง รวมไปถึง 14 ที่นั่งรถบัส VIP  อีกทั้งรถบัสทุกคนที่นำมาให้บริการมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นทีวี, ดีวีดี, คาราโอเกะ, ห้องน้ำภายในรถ และเข็มขัดนิรภัยที่ได้มาตรฐานเน้นในเรื่องของความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นหลัก ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์การให้บริการที่ดีที่สุด

DASH MV (แดช เอ็มวี)

“แดช เอ็มวี” บริษัทที่จะยกระดับการเดินทางทั่วประเทศไทยให้สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว โดยให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก พร้อมกับการให้บริการที่ได้คุณภาพมาตรฐานในราคาที่คุ้มค่า มีประเภทรถทัวร์เหมาเที่ยวให้เลือกใช้บริการอยู่ด้วยกัน 2 ประเภท เช่น รถบัสปรับอากาศ 30 - 45 ที่นั่ง และรถบัส 45 ที่นั่ง ทุกการให้บริการจะเน้นในเรื่องของรถบัสทันสมัย, การฝึกอบรมพนักงาน, ประสบการณ์ของคนขับรถ, ความปลอดภัย, การบำรุงรักษา และความซื่อสัตย์ ที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ใช้บริการภายในรถอย่างครบวงจร

สำหรับใครที่กำลังมองหาเช่ารถทัวร์เหมาเที่ยวราคาถูกที่ได้มาตรฐานในทุกเรื่องแล้วละก็ ทั้ง 3 บริษัทข้างต้นที่ได้แนะนำไปนั้น ครบครันในเรื่องของการให้บริการและมีรถหลากหลายประเภทให้เลือกอีกด้วย การันตีได้เลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังประทับใจในทุกเส้นทางอย่างแน่นอน

 

           

 

Comments

Share Tweet Line