เวียร์ เปิดฉาก “ยอดรักนักรบ” ร้อง เต้น บู๊ระห่ำ เริ่มตอนแรก 2 ธ.ค.นี้  

เวียร์ เปิดฉาก “ยอดรักนักรบ”  ร้อง เต้น บู๊ระห่ำ เริ่มตอนแรก 2 ธ.ค.นี้   

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์สุดขั้ว เมื่อ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบทหนัก 2 คาแรคเตอร์ทั้ง “ยอดรัก” นักร้องลูกทุ่งเสียงสวรรค์ และ “เรือเอกนักรบ” อดีตนายทหารแห่งหน่วยทำลายใต้น้ำจู่โจม โดยเรื่องนี้เวียร์ทั้งร้อง ทั้งเต้น และ บู๊ระห่ำ จัดเต็มสุดๆ ในละคร ยอดรักนักรบ ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ของผู้จัดเวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ เริ่มออกอากาศตอนแรก 2 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD กด35


ยอดรัก(เวียร์-ศุกลวัฒน์)  เป็นคนที่ชอบร้องเพลง เขามีความฝันในการเป็นนักร้องที่โด่งดัง เขาได้ไปประกวดเพลงในรายการแห่งหนึ่ง เมื่อเขาร้องทำให้ทุกคนที่ได้ฟังเหมือนถูกมนต์สะกด ลุกขึ้นมาเต้น มาร้องเพลงกับเขา เหมือนหลุดอยู่ในโลกของมิวสิควิดีโอ ส่วนเรือเอกนักรบ(เวียร์-ศุกลวัฒน์) เป็นอดีตนายทหารแห่งหน่วยทำลายใต้น้ำจู่โจม เป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษทางทหาร สังกัดราชนาวีไทย มอบกายให้กับกองทัพและมอบใจให้กับเรือเอกแพทย์หญิงชลดา(ฐิสา-วริฏฐิสา) หญิงสาวที่เขารัก นักรบเป็นคนที่บู๊ระห่ำสุดๆ และเมื่อทั้งคู่ตกอยู่ในอันตรายสถานที่เดียวกัน จนทำให้ชะตาชีวิตของยอดรัก นักร้องลูกทุ่งแดนอีสาน ต้องผันตัวมาเป็นนักรบ ชีวิตของเขาจะเป็นอย่างไร? ติดตามใน ยอดรักนักรบ ตอนแรก 2 ธันวาคมนี้

เบื้องหลังการถ่ายทำ เวียร์กล่าวว่า “ยอดรักนักรบ เป็นเรื่องราวที่แปลกใหม่ เราเน้นความสนุก เสียงหัวเราะ เป็นละครแนวเพลง โรแมนติก แอ็กชั่น เรื่องนี้ทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพราะต้องรับเล่น 2 คาแรคเตอร์ ฝากแฟนๆด้วยนะครับ” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายพระเอกหนุ่มสุดฮอตคนนี้มากๆ เพราะ เวียร์ ต้องสวมบทบาทเป็นยอดรัก ก็จะมีการซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น แต่งชุดจัดเต็ม ร้องบนเวทีตามงานวัด ประกวดร้องเพลงที่ต่างๆ สเต็ปเป๊ะเวอร์ ส่วนนักรบ เวียร์ะต้องสวมบทบาทเป็นหัวหน้าหน่วยที่มีความจริงจัง กล้าหาญ และบู๊ค่อนข้างเยอะ ถือว่าเรื่องนี้เป็นการคืนกำไรให้แฟนๆกันเลยทีเดียว

ติดตามชมละคร ยอดรักนักรบ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Kantana Drama และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line