“บี”  เดินเกมแฉ  “ลูกเกด” หนัก จัดฉากเปิดโปง ใครคือพ่อ “ตรี”

“บี”  เดินเกมแฉ  “ลูกเกด” หนัก  จัดฉากเปิดโปง ใครคือพ่อ “ตรี”

 เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  สำหรับละคร “สงครามนักปั้น2” และสัปดาห์นี้ล่าสุด     บี-น้ำทิพย์ เดินเกมรุกหนัก  วางแผนเปิดโปง ลูกเกด เมทินี  กลางรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง เอาล่ะสิงานนี้จะแซ่บแค่ไหนตามชมเบื้องหลังฉากนี้กัน


  เป็นฉากที่ เพียว(บี)  ต้องการแฉปูมหลังของ แอล(ลูกเกด) พร้อมเปิดโปง  ใครคือพ่อตัวจริงของ ปีย์แสง(ตรี-ภรภัทร)  กลางรายการทอล์คโชว์  ฉากนี้ผกก.มี่-ธนวัจน์  ยกกองไปถ่ายทำที่ สตูดิโอ แอ็กซ์ ปทุมธานี  โดยทีมงานได้เนรมิตสตูดิโอ  ให้เป็นรายการทอล์คโชว์สุดอลัง 

ทั้งเสียง สี เสียง จัดเต็มพร้อมนักแสดงประกอบที่มาเข้าฉากอีกนับหลายสิบชีวิต  เพื่อให้ออกมาสมจริงที่สุด  เมื่อเซตทุกอย่างจนเข้าที่เข้าทางแล้ว ผกก.มี่ก็เรียก  ลูกเกด ,บี ,ตรี  มาซ้อมคิวกันทันที จนเมื่อทุกคนรู้จังหวะกันแล้วก็เริ่มถ่ายทำจริง  เริ่มที่ตรีถูกเชิญมาเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์คโชว์  โดยมีลูกเกดยืนมองด้วยความปลื้มปริ่มอยู่ห่างๆ  บรรยากาศการถ่ายทำรายการเป็นไปด้วยความสนุกจนกระทั้ง  พิธีกรยิงคำถามถึงความสัมพันธ์ของลูกเกด ,ตรี  ว่าเป็นแม่ลูกกัน  แถมแซะหนักว่าลูกเกดคลอดตรีแล้วทิ้ง  ทำเอาบรรยากาศในห้องส่งเริ่มมาคุขึ้นมาทันใด  ตรีรีบตัดบทว่าตนกับลูกเกดปรับความเข้าใจกันดีแล้ว  แต่พิธีกรยังไม่หยุดขยี้มีการถามนอกสคิปว่าใครคือพ่อของตรี  แถมยังบอกกลางรายการว่าจะมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวบุคคลปริศนาที่มีข่าวเม้าว่าเป็นพ่อตัวจริง  พร้อมท้าให้ตรีตรวจ DNA กลางรายการ  เจอพิธีกรเล่นแรงแบบนี้  ทั้งตรีและลูกเดกถึงกับออกอาการหน้าเหว๋อ!!  โดยมีบีที่แอบอยู่ในสตูหลังฉาก  ยืนยิ้มด้วยความสะใจ

 เอาล่ะสิ๊บุคคลปริศนาที่จะมาเซอร์ไพร์สเป็นใครกันแน่!! “ลูกเกด” และ “ตรี”  จะรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร? เตรียมลุ้นกับฉากนี้ได้ในละคร “สงครามนักปั้น2” ออกอากาศใน      วันอังคารที่  3 ธันวาคม เวลา 21.20 น.  ทางช่องวัน 31

Comments

Share Tweet Line