โมโน มิวสิค พร้อม ตั้ม เดอะสตาร์ สร้างสีสัน-เสริมความรู้ ให้น้องๆ รร.สีกันฯ

โมโน มิวสิค พร้อม ตั้ม เดอะสตาร์ สร้างสีสัน-เสริมความรู้ ให้น้องๆ รร.สีกันฯ

ผ่านพ้นไปแล้วกิจกรรมสร้างสีสันและเสริมความรู้ โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองสำหรับกิจกรรมที่ใช้ชื่อว่า “Hanami School Tour 2019 With MONO Music” ล่าสุดมีโอกาสได้เข้าไปพบปะน้องๆ จากโรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) ย่านดอนเมือง แถมยังขนศิลปินเบอร์ต้นๆ ของค่าย “โมโน มิวสิค”  ไปเพียบ ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม”


กิจกรรมของเราอัดแน่นทั้งสาระความรู้  ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ประสบการณ์ท่องโลกโซเชียลให้ถูกวิธีในหัวข้อ  “Hi-Speed Love รักเร็วต้องระวัง” งานนี้แขกรับเชิญของเรา “หนุ่มตั้ม เดอะสตาร์” มาบอกเล่าเรื่องรักๆ ด้วยตัวเอง ส่วนในความบันเทิงนั้นขอบอกว่ามีมากมาย  ทั้งการประกวดเด็กสุดคูล น้องๆ จากโรงเรียนสีกันฯ นั้นเด็ดจริงๆ ส่งตัวแทนเข้าประกวดแบบจัดเต็ม ต่างก็ร้องเล่นเต้นกันแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ สร้างความหนักใจให้กับคณะกรรมการเป็นที่สุด

ไฮไลท์ของงาน มินิคอนเสิร์ตจากสาวๆ  “Gelato” ครั้งนี้ส่ง “ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา” “นีน่า-     นิชารถ พรหมมาตร” และ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ไปมอบความสุขด้วยเสียงเพลง ยังมีสี่หนุ่ม   “C-Cray” ร่วมแจมอีกด้วย  ทางด้านแขกรับเชิญ “ตั้ม เดอะสตาร์” ก็ไม่พลาดที่จะร้องเพลงของตัวเองให้ได้ฟังกัน  ปิดท้ายด้วยการประกาศผลผู้ชนะการประกวดเด็กสุดคูล ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก สามารถติดตามบรรยากาศความมันส์ต่อได้ทาง facebook : MONO MUSIC

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line