“เวียร์” ปลื้ม “ยอดรักนักรบ” กระแสแรงแฟนกรี๊ด

“เวียร์” ปลื้ม “ยอดรักนักรบ” กระแสแรงแฟนกรี๊ด

  เรียกว่าเปิดตัวพร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ หนักมากจริง ๆ สำหรับละคร “ยอดรักนักรบ” เพราะเปิดตัวเพียงสัปดาห์แรก ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครอย่างท่วมท้น ทั้งกระแสตอบรับจากทั้งสื่อโซเชียลมีเดีย และเรตติ้ง งานนี้ “ยอดรัก” และ “นักรบ” หรือ “หนุ่มเวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ เผยถึงความรู้สึกและขอขอบคุณแฟนละครว่า

  “ดีใจมากครับ ที่แฟน ๆ ชอบทั้งตัว ยอดรัก และ นักรบ เพราะทั้ง 2 บทบาทต่างก็มีคาแรกเตอร์ในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งแน่นอนเรื่องนี้เราอยากให้คนดูได้พักผ่อนกับเสียงเพลงเพราะ ๆ ความน่ารักโรแมนติกที่ยอดรักและนักรบ


มีให้กับหญิงสาวผู้เป็นที่รักนั่นคือ หมอชล หรือ ฐิสา (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) และเรื่องนี้ยังมีกลิ่นอายความแอ็กชั่นเข้ามาสร้างสีสันให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น  แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้นนะครับ  จากนี้ยอดรักกับนักรบจะสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มอะไรให้กับคุณผู้ชมอีก ต้องติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ  รับรองว่าฟินครบรสแน่นอน”

  ติดตามชมละคร “ยอดรักนักรบ” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line