โทร | LINE | ขอข้อมูลแฟรนไชส์ ง่ายคลิกเดียว!

โทร | LINE | ขอข้อมูลแฟรนไชส์ ง่ายคลิกเดียว!

ปี 2020 เป็นปีที่หลายคนมองว่ามีความท้าทายทางธุรกิจอย่างมาก การเข้ามาของเทคโนโลยีที่หลากหลายทำให้ผู้ประกอบการจำเป็นต้องปรับตัวผสมผสานพัฒนาเทคโนโลยีให้เหมาะสมกับธุรกิจเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นโดยเฉพาะในแวดวงธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีคู่แข่งในเวทีนี้เป็นจำนวนมาก การเข้าถึงข้อมูลของแต่ละแฟรนไชส์เพื่อให้ผู้ลงทุนได้ตัดสินใจเลือกง่ายขึ้นจึงเป็นกลยุทธ์ที่ต้องพัฒนาให้รวดเร็วทันใจมากที่สุด

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย จึงได้พัฒนาระบบ “ขอข้อมูลแฟรนไชส์” ขั้นเทพ! ที่ให้ผู้สนใจสามารถใช้ขอข้อมูลของแฟรนไชส์ที่สนใจลงทุนผ่านสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น โดยมีสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ดังนี้


3 สิ่งใหม่! ในระบบขอข้อมูลแฟรนไชส์

1.เพิ่มแกลลอรี่รูปภาพ จากเดิมที่มีเพียงแค่ข้อมูลด้านการลงทุน ระบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นนี้มีแกลลอรี่รูปภาพจำนวน 10 รูป ซึ่งเป็นรูปสินค้าและบริการของแต่ละแฟรนไชส์เพื่อให้ผู้สนใจได้มองเห็นภาพชัดเจนเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจมากขึ้น

2. โทรหาเจ้าของแฟรนไชส์ได้ทันที โดยผู้สนใจลงทุนสามารถโทรหาเจ้าของแฟรนไชส์ได้ทันที ด้วยไอคอนรูปโทรศัพท์ “ ที่อยู่ในหน้าข้อมูลแฟรนไชส์ผู้สนใจก็สามารถโทรหาเจ้าของแฟรนไชส์ได้ทันทีแบบไม่ต้องเสียเวลาจดเบอร์โทรศัพฑ์ด้วยอีกต่อไป

3.เพิ่ม Line@ เพื่อให้ผู้สนใจสามารถทักแชทคุยกับเจ้าของแฟรนไชส์ได้ในทันที ไม่จำเป็นต้องไปที่ค้นหาเพื่อเพิ่มเพื่อน ไม่จำเป็นต้องเพิ่มเบอร์โทร สามารถทักแชทคุยและสอบถามข้อมูลที่สนใจได้ในทันที

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line