ลูกทุ่ง DIVA ดูโอ้คู่ใหม่! “แพรว – กระต่าย” ควงแขนปล่อยซิงเกิ้ล “ยิ่งกอดยิ่งหนาว” 9 ธันวาคม

ลูกทุ่ง DIVA ดูโอ้คู่ใหม่! “แพรว – กระต่าย”  ควงแขนปล่อยซิงเกิ้ล “ยิ่งกอดยิ่งหนาว” 9 ธันวาคม

 เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งดูโอ้คู่ใหม่ 2 สาวเสียงดีจากเวทีการประกวด “ลูกทุ่งไอดอล” ที่แฟนคลับยกให้เป็นลูกทุ่ง “โชว์พลังเสียง” สำหรับ “แพรว–รัตนาพร นอสูงเนิน” สาวพลังล้นที่ลีลาและน้ำเสียงสะกดใจคนฟังมานักต่อนัก! และสาวเสียงใส “กระต่าย–สโรชา บุญรักษา” สาวใต้หน้าคมที่ร่องเสียงและสำเนียงมีความติดทองแดงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร! ล่าสุด 2 สาวควงแขนกันคว้าไมค์ขึ้นเป็นดูโอ้ลูกทุ่ง DIVA คู่ใหม่ของวงการลูกทุ่งไทย จัดเต็มปล่อยซิงเกิ้ลเพลงคู่ ครั้งแรกในชีวิต! กับเพลง “ยิ่งกอดยิ่งหนาว” เพลงช้าสุดซึ้งที่ใครได้ฟังเป็นต้องน้ำตาไหล! งานนี้ “แพรว – กระต่าย” ขอโชว์ลูกคอแบบไม่มียั้ง แถมความพิเศษให้กับแฟน ๆ ด้วยการใส่เนื้อร้องและสำเนียงทองแดงเข้าไปในเพลง เพื่อดึงอารมณ์หวังกระแทกหูคนฟังแบบสุด ๆ!!!


 “แพรว – กระต่าย” เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆค่ะ กับการได้มี MV เป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิต สำหรับเพลง ยิ่งกอดยิ่งหนาวเป็นเพลงช้าซึ้ง ๆ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของคนอกหัก คนรักที่ถูกอีกฝ่ายหมดใจไปก่อน เนื้อหาของ MV คือเรา 2 คนทำหน้าที่เหมือนเพื่อนนางเอก เข้ามาคอยบอกนางเอกให้ตาสว่างว่ากอดคนหมดใจยิ่งกอดเท่าไรก็ยิ่งเจ็บเอง ด้วยความที่เป็นเพลงช้าเรื่องอารมณ์ไม่ต้องห่วง มาเต็มกันทั้งคู่เลย ตอนถ่าย MV บอกตรง ๆ อินหนักมาก แพรวกับกระต่ายมีร้องไห้ตามนางเอกด้วย คือเพลงก็เศร้าแล้ว พอมาเห็นเรื่องราวใน MV บอกเลยว่าเศร้าคูณสองไปอีก และความพิเศษของเพลงเรายังมีการดีไซน์เพิ่มสำเนียงใต้ลงไปในเพลงอีกด้วยค่ะ เชื่อว่าถ้าทุกคนได้ฟัง จะต้องชอบเพลงนี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่เพิ่งผ่านการอกหักหรือเคยมีประสบการณ์ความรักในด้านนี้ รับรองว่าฟังเพลงนี้แล้วต้องกระแทกอารมณ์ โดนใจอย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนได้รับชมและได้รับฟัง  เรา 2 คนทุ่มเทและเต็มที่มาก เรียกว่าปล่อยพลังเสียง  กันแบบสุดตัวเลย ฝากทุกคนช่วยติดตามผลงานของศิลปินตัวน้อย ๆ ของ แพรว – และกระต่าย ด้วยนะคะ สามารถรับฟังพร้อมกันได้ทั่วประเทศ ผ่านทาง YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือ Facebook Fanpage ลูกทุ่งไอดอล ตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 9 ธันวาคม 2562 นี้ค่ะ (ยิ้ม)”

 

 สามารถรับฟังและรับชม MV เพลง ยิ่งกอดยิ่งหนาว ของ “แพรว – กระต่าย” ลูกทุ่งไอดอล ผ่านทาง YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือ Facebook Fanpage ลูกทุ่งไอดอล พร้อมกัน วันจันทร์ ที่ 9 ธันวาคม 2562 นี้!!!

Comments

Share Tweet Line