“ปุยเมฆ” ปลื้มคนดูชมบทสนุก เล่นถึงบทบาท ให้แง่คิด!!!

“ปุยเมฆ” ปลื้มคนดูชมบทสนุก เล่นถึงบทบาท ให้แง่คิด!!!

“ปุยเมฆ” ปลื้มคนดูชมบทสนุก เล่นถึงบทบาท ให้แง่คิด!!!ในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด”


แม้บทเด็กเก็บกดที่ได้รับ ในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จะยากและท้าทายความสามารถมากๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล” แต่เธอก็ไม่หวั่น พร้อมทุ่มเททำการบ้านหนัก เพื่อพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอย่างเต็มที่ จนได้รับคำชมจากคนดูว่าบทสนุกเข้มข้น เล่นถึงบาทบาท ทำเอาคนดูอินหนัก และยังให้แง่คิดดีๆ อีกด้วย

“ปุยเมฆ” เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “พลอย” เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกให้คนอื่นเห็น เหมือนมีอะไรในใจอยู่ตลอดเวลา อาศัยอยู่กับคุณพ่อสองคนก็คือ “พี่หนุ่ม” (สันติสุข พรหมศิริ) ซึ่งคุณพ่อเป็นนักการเมืองใหญ่ และพ่อจะคอยกดดัน ตั้งความคาดหวังกับเราไว้สูง เลยทำให้เรากลายเป็นเด็กเก็บกดในที่สุด ถ้ามองว่าบทที่ได้รับยากมั้ย มันก็ไม่ยากเกินความสามารถของเรานะคะ ปุยเมฆจะมองว่าเป็นสิ่งที่ได้พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของเรา โดยสิ่งที่จะทำให้คนดูดูแล้วอิน และเชื่อว่าเราเป็นตัวละครจริงๆ ดังนั้นเราต้องทำความเข้าใจกับตัวละครให้ได้ว่า เพราะอะไรตัวละครถึงต้องรู้สึกแบบนี้ ตีความให้ได้ แล้วสื่อสารอารมณ์ในแบบที่ตัวละครรู้สึก

ซึ่งสิ่งที่ทำให้เราเข้าใจกับคาแรกเตอร์นี้ เป็นเพราะในชีวิตจริงปุยเมฆเรียนหมอด้วย เลยทำให้เข้าใจระบบความคิดของตัวละคร สำหรับฟีดแบ็กที่ได้รับจากคนดูคือดีมากๆ ค่ะ ทุกคนจะชมว่าบทสนุก เข้มข้นมาก ดูแล้วอินไปกับบทบาทของเรา และบอกว่าชอบฉากที่เรารู้ความจริงว่าพ่อคือคนที่ส่งของขวัญมรณะให้กับเรา ซึ่งโดยส่วนตัวปุยเมฆก็ชอบฉากนี้เหมือนกัน เพราะมีความ ดราม่าเยอะ แต่โชคดีที่พี่หนุ่มเป็นนักแสดงที่เก่งและส่งอารมณ์ได้ดีมาก เลยทำให้เราอินไปกับบทได้เร็ว ซึ่งนอกจากความสนุกเข้มข้นในซีนนี้แล้ว ยังให้แง่คิดกับคนดูได้อีกด้วย ว่าคนเราถ้าปล่อยให้ความเกลียดชัง ความโลภเข้ามาครอบงำจิตใจแล้ว ก็จะมองข้ามในสิ่งที่ถูกต้องและผิดศีลธรรมอันดีด้วยค่ะ ยังไงฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะคะ”

ติดตามชม “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.15 น. บน LINETV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

Comments

Share Tweet Line