"สปีด คอมพิวเตอร์ ชวนทำความรู้จักกับมินิพีซี Intel(R) NUC"

ลบภาพพีซีรุ่นเก่า ขนาดใหญ่ เปลืองพื้นที่ไปได้เลย สปีด คอมพิวเตอร์ (Speed Computer) ผู้นำในวงการไอทีกว่า 20 ปี ขอเเนะนำไอเท็มเด็ด Intel® NUC มินิพีซี ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตชวนให้เห็นแล้วกระเป๋าตังค์สั่น โดยมินิพีซี Intel® NUC ผสานเทคโนโลยีกับงานดีไซน์อย่างลงตัวจนกลายเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นโฮม ออฟฟิศ หรือ โฮม เธียเตอร์ สไตล์  มินิมอล มินิพีซี Intel® NUC โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยงาม ขนาดเล็ก กะทัดรัดเท่าฝ่ามือเพียง 4x4 นิ้ว ให้ความรู้สึกคลีน สบายตาเหมาะกับ Urban Lifestyle ยุคปัจจุบันที่เน้นฟังก์ชั่นสิ่งของหรืออุปกรณ์ที่เคลื่อนย้ายง่าย ประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง


ด้วยการใช้งานและเชื่อมต่อเข้ากับทีวีที่บ้านอย่างง่ายดาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัวทำให้มินิพีซี Intel® NUC ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม เรียกได้ว่ายกทุกความบันเทิงมาเสิร์ฟให้ถึงบ้าน หรือแม้แต่จัดการไฟล์เอกสารต่างๆ ก็สามารถทำได้ด้วยมินิพีซีเครื่องนี้เครื่องเดียว

· แนะนำรุ่นไฮไลท์สำหรับคอซีรีส์ไว้ดูหนังเรื่องโปรดไม่ว่าจะสายวาย สายจิ้น สายฟินจิกหมอนก็จัดไปแบบจุกๆ หรือสาวก K-POP จะชูป้ายไฟหวีดเมนที่ตัวเองชอบพร้อมส่งเสียงแฟนชานท์ประหนึ่งนั่งดูคอนอยู่ที่บ้านก็เพิ่มอรรถรสไปอีกแบบด้วย Intel® NUC รุ่น BOXNUC8I3BEH ราคาเริ่มต้น 9,690 บาท

· อีกหนึ่งความบันเทิงสำหรับเกมเมอร์ที่เราจะชวนคุณไปให้สุดแล้วหยุดที่สตรีมมิ่ง สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงแบบลื่นไหลไม่มีสะดุดภายในบ้านคุณกับสเปคประมวลผลกราฟิกสำหรับสายเกมมิ่งและ VR ที่แท้ทรูกับ Intel® NUC รุ่น BOXNUC8I7HVK1 ราคาเริ่มต้น 30,900 บาท 

เชิญชวนสัมผัสผลิตภัณฑ์จริงเเละเปิดประสบการณ์ใหม่กับ Intel® NUC อย่างเต็มรูปแบบเเละยังสามารถครีเอทได้ตามสไตล์ของตัวเอง รวมถึงสามารถขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากพนักงานขายผู้เชี่ยวชาญได้ที่ สปีด คอมพิวเตอร์ เเละสปีด เกมมิ่ง ตามสาขาต่างๆ ใกล้บ้านคุณ ได้แก่ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ชั้น 2, เกตเวย์ เอกมัย ชั้น 3, เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2 ชั้น 3, ฟอร์จูน ทาวน์ ชั้น 4, เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 3  (โซน Power Mall), เดอะมอลล์ ท่าพระ ชั้น 4 (โซน Power Mall), เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 3 (โซน Power Mall), เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 4 (โซน Power Mall), สยาม พารากอน ชั้น 4 (โซน Power Mall) เเละเอ็มโพเรียม ชั้น 3 (โซน Power Mall) หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.speedcom.co.th หรือเเชทสอบถามได้ที่เฟซบุ๊ก : SpeedCom

พิเศษสุด! สปีด คอมพิวเตอร์ จัดเต็มขนไลน์อัพมินิพีซี Intel® NUC ครบทุกรุ่นพร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมายส่งท้ายปีภายในงาน “Commart Work 2019” วันที่ 19 – 22 ธันวาคม 2562 นี้ ณ ไบเทค บางนา

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line