รองเท้านารี EP.15 -16

รองเท้านารี EP.15 -16

ละครรองเท้านารี สัปดาห์นี้ เดือดสุดๆ กับเรื่องราวความเข้มข้นของทั้ง 4 สาว ที่ดูเหมือนมรสุมชีวิตจะพร้อมใจเข้ามารุมเร้า ไม่ว่าจะเป็น หมอน้ำ (โฟกัส จีระกุล) ที่ยังคงโดน อาม๊ามหาภัย (เดือนเต็ม สาลิตุล) และ หงส์หยก (ดีเจดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) ตามรังควานไม่มีที่สิ้นสุด ถึงขั้นวางแผนประจานหมอน้ำ กับ กันต์ (ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต) ว่า หมอน้ำ ไป คบกับ หนุ่มขายบริการ!! เพื่อหวังให้หมอน้ำตกงาน จะได้อยู่ห่าง หมอชัย (ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ต้องมาลุ้นและเป็นกำลังใจให้หมอน้ำกันว่า สุดท้ายแล้ว แผนการชั่วร้ายของอาม๊ากับหงษ์หยกจะสำเร็จหรือไม่? แล้วหมอน้ำจะเป็นอย่างไรต่อไป..



       

  ส่วนของ ทิชา (แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล) หลังจากที่ได้รับตำแหน่ง “หัวหน้าแผนกดีไซเนอร์” ของ เดอะ ชูวส์ สมใจท่ามกลางความเคียดแค้นของ ศรัยฉัตร (ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล) ซึ่งคอยวางแผนหาทางเล่นงานทิชาทุกทาง จนในที่สุดก็เจอหมากตัวสำคัญ นั่นก็คือ อธิป (ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ) รุ่นพี่คนสนิทของทิชา ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่กำลังเปิดใจให้กันและกันเพื่อเลื่อนระดับความสัมพันธ์ ศรัยฉัตร เมื่อเจอช่องทางก็ไม่รอช้า เข้ารุก อธิป แบบจัดเต็ม มาดูกันว่าอธิปจะเสียท่าให้ศรัยฉัตร จนทำให้ทิชาช้ำใจได้หรือไม่?

สำหรับ ริษา (โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร) ที่ดูเหมือนจะมีแผนการที่จะคว้า บดินทร์ (ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ) จาก อรอุมา (กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล) เพื่อนเก่าที่ฟาดฟันกันตลอดมาให้ได้ แต่หารู้ไม่ว่าตนเองกำลังติดบ่วงเกมแก้แค้นของ อรอุมา ที่ร่วมมือกับ บดินทร์ อย่างไม่รู้ตัว เรื่องราวของริษาจะเป็นอย่างไรต่อไป จะไหวตัวทันหรือไม่? ห้ามพลาด

สุดท้ายกับ อุ่น (ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์) ที่โดนรวบรัดให้แต่งงานกับ ปวิน (นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) เพื่อกลบข่าวที่ ปวินเป็นเกย์ แต่ดูเหมือนว่า ปวิน กลับได้เจอ เจ้าชายในฝัน อาหลง (ป๊อป ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล) เพื่อนสมัยเด็กของอุ่น ที่เข้ามาช่วยปวินจากการถูกลวนลามในห้องน้ำ จนสนิทกัน และทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะรู้สึกดีๆต่อกันซะด้วย งานนี้จะกลายเป็น

 

รักสามเส้า หรือไม่?..ต้องติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวายของ 4 สาว จะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาดกับ ละคร “รองเท้านารี” ในวันเสาร์ที่ 7 และ วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.00 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line