“จอส” จู่โจมหนักมาก จับจูบ “นุ่น”  ใน “เกมรักเอาคืน”

“จอส” จู่โจมหนักมาก จับจูบ “นุ่น”  ใน “เกมรักเอาคืน”

 


ลุ้นกันตัวโก่งเลยสำหรับความสัมพันธ์ของ นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี กับ จอส-เวอาห์ แสงเงิน ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25 เรียกว่าเป็นอีกฉากที่ทั้งนุ่นและจอสต้องใช้อารมณ์เยอะมากๆ โดยเฉพาะนุ่นนางเอกเจ้าแม่ดราม่า ก็ไม่ทำให้ผิดหวังน้ำตาสั่งได้ทุกหยด ฟากหนุ่มจอสก็ไม่น้อยหน้าจู่โจมจูบได้กระชากใจสุดๆ บอกเลยสาวๆ คงอยากมาเป็นสแตนอินนางเอกนุ่นกันเพียบแน่นอน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ป้องกุล (จอส ) ตามไปง้อหา อาริสา (นุ่น ) ที่หน้าห้องพักระหว่างที่ริสาไปพักผ่อนกับ หมอเอกภูมิ (บีม) ซึ่งริสาพยายามไล่ป้องกุลกลับ แต่ป้องกุลไม่ยอมกลับ ตามตื้อขออยู่กับอาริสาและขอให้อาริสาเปิดใจให้ ก่อนจะดึงตัวริสาเข้ามาจูบด้วยความรัก

ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล เรียกให้นุ่นกับจอสมาซักซ้อมคิวต่อบทกันก่อนเพราะฉากนี้บทค่อนข้างยาว แล้วนุ่นกับจอสก็ต้องต่อปากต่อคำกันแบบไม่มีใครยอมใคร คนหนึ่งสารภาพรัก อีกคน ฝืนใจต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้สึกอะไร ซึ่งทั้งคู่ก็ซ้อมกันไปพักใหญ่ โดยระหว่างซ้อมนุ่นก็คอยแนะนำเทคนิคต่างๆ ส่งอารมณ์ให้จอสอย่างเต็มที่จนจอสอินตามได้ทันที แล้วผู้กำกับก็ให้สัญญาน เริ่มถ่ายจริง นุ่น เปิดประตูออกมาเจอจอสยืนอยู่หน้าประตู พอนุ่นเห็นก็ตกใจ ไม่คิดว่าจอสจะตามมาเจอ รีบโวยวายไล่จอสกลับเพราะกลัวคนมาเห็น จอสไม่ฟังดึงนุ่นเข้ามากอดและจูบทันที

ซึ่งทำให้นุ่นตกใจมาก ใช้มือดันตัวจอสออก แล้วตบหน้า ด่าจอสรัวๆ ซึ่งจอสก็สวนกลับจนนุ่นจุกพูดไม่ออก ฝืนใจไล่ตะเพิดจอสอย่างปวดใจ แต่จอสก็ไม่ยอมกลับดึงดันจะอยู่ต่อให้ได้ นุ่นจึงหันไปหยิบเงินในกระเป๋าปาใส่หน้าจอสเพื่อให้จอสเลิกมายุ่งด้วย จอสอึ้ง ไม่คิดว่านุ่นจะไม่แคร์เขาขนาดนี้ ได้แต่ยืนมองหน้านุ่นอย่างจุกและเจ็บใจสุดๆ ฟากนุ่นพอหันหลังให้จอสก็ปล่อยโฮออกมาอย่างสุดจะกลั้น น้ำตาไหลพรากๆ ให้ผู้กำกับกับภาพอารมณ์ที่แสนเจ็บปวดนี้จนพอใจก็สั่งคัท ซึ่งหลังจากคัทนุ่นก็ยังน้ำตาคลออยู่ เรียกว่าสมกับเป็นเจ้าแม่ดราม่าตัวจริงเสียงจริง

ติดตามฉากดราม่าสุดเข้มข้นนี้ได้ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” วันอังคารที่  10 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line