“ช่องวัน31” เปิดจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร “One universe” พร้อมส่ง “4เทพผู้พิทักษ์” ลงจอ 10 ธ.ค.

“ช่องวัน31” เปิดจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร “One universe”  พร้อมส่ง “4เทพผู้พิทักษ์” ลงจอ 10 ธ.ค.

   ช่องวัน31  พร้อมเปิดจักรวาลซุปเปอร์ฮีโรสายพันธุ์ดี  หนึ่งในโปรเจ็คจักรวาล             “One universe”  กับละครแนวคอมมาดี้แฟนตาซี  “4เทพผู้พิทักษ์”   ที่ได้นักแสดงหนุ่มสาวเลือดใหม่   ตงตง-กษฤกร ,เพชร  โบราณินทร์ ,ซูริ-ซูซานน่า ,ก้อง-วิทยา และ ผิงผิง-ณิชา  มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ปลุกพลังความดี  ซึ่งงานนี้หนุ่ม“ตงตง”  ขอเป็นตัวแทนมาบอกเล่าเรื่องราว  และความทุ่มเท  ของเหล่านักแสดง


  “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น พี  หรือ เทพปฐพี ควบคุมดิน  หนึ่งในผู้ที่มีพลังพิเศษ  ซึ่งสมัยเด็กๆผมเคยมีความฝันอยากจะเป็นฮีโร  เหมือนตัวละครฮีโรในภาพยนตร์ที่มีพลังพิเศษเพื่อปราบผู้ร้าย  พอได้มีโอกาสมารับเล่นละครเรื่องนี้  ก็ดีใจมากเหมือนได้กลับมาเติมเต็มความฝันให้กับผมอีกครั้ง         ซึ่งนอกจากผมแล้วก็ยังมีเหล่าฮีโรอีก 3 คนที่รับบทโดย เทพวายุ(เพชร  โบราณินทร์)ควบคุมลม ,       เทพอัคคี(ซูริ-ซูซานน่า)ควบคุมไฟ ,เทพธารา(ก้อง-วิทยา)ควบคุมน้ำ  และ นางเอกน้องใหม่ของเรา ผิงผิง-ณิชา ที่เข้ามาร่วมสร้างสีสัน  ซึ่งแต่ละคนมีความตั้งใจมากๆ  เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างท้าทาย          

ทั้งบทบาทที่ได้รับ  รวมไปถึงการถ่ายทำ  ที่ต้องมีทั้งการใช้สเปเชียลเอฟเฟค  สลิง  CG  แถมยังต้องใส่ชุดฮีโรสุดเทห์  ซึ่งทุกคนก็ตั้งใจแสดงกันเต็มที่  เพื่อให้ผลงานคุณภาพออกสู่สายตาแฟนๆ ช่องวัน  รวมไปถึงเรื่องนี้ยังได้สอดแทรกแง่คิดให้กับผู้ชม  ในเรื่องความสามัคคี  ความดี  ความชั่ว  ผ่านตัวละคร  สุดท้ายนี้ผมก็ขอเป็นตัวแทนนักแสดง ฝากละคร “4 เทพผู้พิทักษ์” รับรองได้ว่าสนุกครบรสแน่นอน  แถมยังดูกันได้ทั้งครอบครัว และเป็นละครแนวใหม่อีกเรื่องที่น่าสนใจมากๆ คับ”

เตรียมพบกับฮีโรสายพันธุ์ใหม่ทั้ง 4   “4เทพผู้พิทักษ์”   ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00 น.  เริ่มออกอากาศคืนแรก  วันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้  เวลา 19.00 น.  ทางช่องวัน31

Comments

Share Tweet Line