“มังกร” หลอนหนัก ฝันถึงสาวสไบชุดแดงเรียกหา!!!

“มังกร” หลอนหนัก ฝันถึงสาวสไบชุดแดงเรียกหา!!!

 


เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อสายซีรีส์ขาประจำ  สำหรับหนุ่ม มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร ที่กลับมาแสดงนำอีกครั้งในเดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยในเรื่องเจ้าตัวต้องเผชิญหน้ากับผีสาวชุดสไบแดง ที่คอยตามหลอกหลอน วนเวียนอยู่รอบตัว จนเจ้าตัวอินจัดถึงขั้นเก็บเอาไปฝันว่าเห็นสาวชุดแดงใส่สไบ มาเรียกให้ตื่น งานนี้ทำเอาหนุ่มมังกรหลอนจริง

“เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผมตั้งใจเล่นมาก เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นความตาย ความรัก และการพลัดพราก และหนึ่งในนั้นก็เป็นเราที่ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยว วนเวียนกับวิญญาณ แถมมีดำน้ำ โดดสะพาน ทำเอากลัวเหมือนกัน ยิ่งมีคนบอกว่าเค้าโครงเรื่องมาจากเรื่องจริงก็ทำเอาเราหลอนเหนักเข้าไปอีก วันแรกที่ถ่ายผมก็ไม่รู้ว่าเราเอากลับไปคิดหรือเปล่า  ผมฝันเห็นสาวสวมสไบชุดแดงยืนอยู่ตรงที่สะพานจริงๆ 

เหตุการณ์มันเหมือนกับเราพึ่งไปถ่ายทำมา  มันน่ากลัวมาก   แล้วผมก็ตกใจตื่น  อีกวันที่ถ่ายซีรีส์ผมก็มาเล่าให้พี่ๆที่กองฟัง  วันนั้นผมก็ไหว้ขอขมาก่อนเลย  เราก็อึ้งเหมือนกัน  ทำไมมันประจวบเหมาะพอดี  แต่ส่วนตัวผมไม่ได้ลบหลู่ หรือทำอะไรไม่ดีอยู่แล้ว  มันอาจจะเป็นการเตือนก็ได้  อันนี้ผมก็ไม่รู้  แต่สิ่งที่เราทำได้คือการไหว้ขอขมาก่อนจะเล่นบทแบบนี้  ก็ขอฝากเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน  ตอนตัวตายตัวแทน  ไว้ด้วยครับ  เรื่องนี้ไม่ใช่ดูเพื่อความน่ากลัวอย่างเดียว  ยังแฝงข้อคิดในการดำเนินชีวิตต่างๆ ได้ดีเลย 

สามารถติดตามชมได้ในวันที่ 9-12 ธันวาคม  เวลา 20.30 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ครับ”  มังกรกล่าว

Comments

Share Tweet Line