หมอแสง เป็นห่วง เตือนผู้ทานสมุนไพรอย่าหลงเชื่อคนง่าย ระวังทรุดหนัก !

หมอแสง เป็นห่วง เตือนผู้ทานสมุนไพรอย่าหลงเชื่อคนง่าย ระวังทรุดหนัก !

สมกับเป็นหมอพื้นบ้าน ขวัญใจคนไทยจริงๆ สำหรับหมอแสง หรือนายแสงชัย แหเลิศตระกูล เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มอบสูตรสมุนไพรที่เป็นกระแสสนั่นวงการแพทย์มายาวนานกว่า 10 ปี ให้กับบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเอกชน เจ้าแรก และเจ้าเดียวที่ได้สิทธิ์เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่าย ทำให้ “ยาหมอแสง” ที่ทุกคนใช้เรียกกัน ปัจจุบันได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์  M HERBS ถือเป็นการการันตีคุณภาพการผลิตที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม


เมื่อการจำหน่ายมีกระแสตอบรับที่ดีก็ไม่พ้นที่จะมีสินค้าลอกเลียนแบบ หรือสินค้าแอบอ้างออกมาแย่งซีนกันมากมาย งานนี้หมอแสงออกโรงเตือนคนไทยด้วยความเป็นห่วงว่าอย่าเชื่อคนง่าย ใครบอกให้กินอะไรก็กินโดยไม่ศึกษาให้ดีก่อน เสี่ยงสุขภาพทรุดหนักไปกว่าเดิม พร้อมย้ำว่าของแท้สามารถสั่งซื้อได้ที่ บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด เท่านั้น

ส่วนกระแสข่าวที่กลุ่มคนรักหมอแสงเป็นกังวลเรื่องของสมุนไพรที่มีการจำหน่ายแล้วหมอแสงจะยังคงแจกเหมือนเดิมอยู่หรือไม่นั้น ต้องบอกว่าปัจจุบันถึงจะมีออกมาจำหน่ายแล้ว ทางด้านบริษัทผู้ผลิตก็ยังคงร่วมกับหมอแสง เดินหน้ากิจกรรมการแจกผลิตภัณฑ์ให้กับผู้รอความหวังที่มีปัญหาสุขภาพและขาดแคลนทุนทรัพย์ได้ทานฟรีอยู่เหมือนเดิมแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาแต่ละเดือนก็มีผู้คนจำนวนมากแห่กันดินทางไปรับแจกที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี อย่างต่อเนื่อง รู้แบบนี้แล้วก็เลิกเป็นกังวลกันไปได้เลย เพราะหมอแสงยังบอกอีกว่ายังคงแจกต่อไปที่บ้านของตนเป็นประจำ ทุกวันเสาร์ต้นเดือน จนกว่าตนจะทำไม่ไหว หรือหมดลมหายใจไปนั่นเอง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line