Cat Expo สุดคึกคัก 2 วัน 3 หมื่นคน ! ล้นสวนสยาม ! 142 โชว์

Cat Expo สุดคึกคัก 2 วัน 3 หมื่นคน ! ล้นสวนสยาม !  142 โชว์

  สาวกคลื่น แคท เรดิโอ กว่า 3 หมื่นชีวิต นัดมาเสพความมัน ความสนุก กันที่งาน “Budweiser presents Cat Expo 6” เทศกาลดนตรีของคนเล็ก ๆ แต่เป็นต้นกำเนิด มิวสิก เฟสติวัล ของไทย ถึง 2 วันติด โดยมีศิลปินกว่า 100 ชีวิต ฮิตระดับตัวพ่อตัวแม่ของทุกค่าย ทั้งสายป๊อป และสายอินดี้ รวมถึงศิลปินจากต่างประเทศ มาเสิร์ฟความมันด้วยเสียงดนตรีกันอยางต่อเนื่องทั้งหมด 142 โชว์ ดูกันตาแฉะแต่ฉ่ำใจ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินรุ่นพี่ฝีมือเก๋า หรือศิลปินน้องใหม่ฝีมือเฉียบ สลับกันขึ้นปล่อยของบน 6 เวที แถมยังมีโซนงานศิลป์สร้างสรรค์ งานอาร์ตไอเดียสุดเจ๋ง และตลาดเพลงไทยที่มีศิลปินมานั่งขายของด้วยตัวเอง งานนี้ทำเอาสวนสยามสถานที่จัดงานคับแคบลงไปถนัดตา 


สำหรับความสนุก ความมัน จากเสียงดนตรี ของศิลปินที่ตบเท้าขนกันมาเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็นวงต้นตำรับของเทศกาลดนตรีนี้อย่าง โมเดิร์นด๊อก รวมไปถึง บุรินทร์ , พาราด็อกซ์ , ก้อง สหรัถ , นนท์ ธนนท์ , BNK48 , The Yers , ไททศมิตร , เจ มณฑล , Paper Planes , ฮิวโก้ ,  อิ้งค์ วรันธร , น้อย พรู , เอิ๊ต ภัทรวี , เดอะ ทอยส์ , THE PARKINSON , สครับ , แสตมป์ , ฟลัว , WHAL & DOLPH , GREASY CAFÉ, โยคีย์เพลย์บอย , ทูพีเซาท์ไซด์ , ภูมิจิต , เขียนไขและวานิช , เครสเชนโด , อีทีซี. , สล็อต แมชชีน , สิงโต นำโชค , บุดด้าเบลส , ไข่มุก เดอะวอยซ์ ฯลฯ  

รวมไปถึงศิลปินต่างประเทศอย่าง Laybricks ดูโอ้อินดี้ร็อกจากเกาหลีใต้ , Comeback my Daughters วงร็อกฝีมือดีจากญี่ปุ่น และ Kai Takahashi นักร้องนำวง Lucky Tapes ที่มาโชว์เดี่ยวสุดพิเศษเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ก็ทำให้แฟนคลื่น แคท เรดิโอ หอบความมันกลับบ้านกันเต็มกระเป๋า งานนี้ CEO คลื่น แคท เรดิโอ จ๋อง - พงศ์นรินทร์ อุลิศ เลยฝากคำขอบคุณส่งถึงแฟนคลื่นและแฟนศิลปินทุกวง สัญญาว่าปีหน้าได้เจอกับงาน Cat Expo อีกแน่นอน จะให้เล่าความสนุก 3 วันคงไม่จบ เอาเป็นว่าดูจากภาพเอาละกัน  ^^

 

                    สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเทศกาลดนตรี Cat Expo ครั้งที่ 7 รวมไปถึงกิจกรรมอื่น ๆ ของแคท เรดิโอกันได้ที่ เว็ปไซท์ : www.thisiscat.com และเพจ : www.facebook.com/thisiscatradio  

Comments

Share Tweet Line