“พอร์ช ศิรปภัสร์” พักสยิว ..ลงแข่งขัน ช่างฝีมือ ..สุขภาพและความงามระดับ นานาชาติ

“พอร์ช ศิรปภัสร์” พักสยิว ..ลงแข่งขัน ช่างฝีมือ ..สุขภาพและความงามระดับ นานาชาติ

 


พักยาวๆ กันไป นานสักระยะแล้ว  สำหรับ สาวเซ็กซี่ ที่ขยันสร้างงานโปรเจกให้ตัวเองอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางแบบสาว“พอร์ช ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์” Girl Next Door เมื่อปี 2005 หลังจากจากสรรค์สร้างงานถ่ายแบบกับ Bella Photo Album ในรูปแบบ E-book แถม ไปคว้ามง Mrs World Noble Queen International ที่เมียนมาร์ มาอีกต่างหาก .. แล้วก็หายหน้าไปจากวงการ เพื่อจะทุ่มเวลาให้กับ ลูกสาวตัวน้อย“น้องญาน่า”อย่างใกล้ชิด

เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม... ล่าสุดหันมาเอาดีทางด้านวิชาชีพความงาม กับเวที HEALTH AND BEAUTY OF ASIA STAR AWARDS 2019 ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับเอเชีย และเธอหวังคว้าชัยอีกครั้ง หลังเมื่อปี 2017 เธอเคยคว้าชัย ในงาน K-BEAUTY OLYMPIC & GPF IN BANGKOK 2017 การแข่งขันสักคิ้วระดับนานาชาติมาแล้ว ครั้งนี้เธอขอลงแข่งขันในประเภท “ต่อขนตา..เส้นต่อเส้น”  ในวันที่ 12 ธ.ค.62  ณ  Chaeng Watthana, 120 Mu 3 Convention Centre Building, Bangkok 10210 ซึ่งครั้งนี้ เป็นการรวมตัวกับของเหล่าสถาบันคุณภาพทั้ง 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม และ เกาหลี  โดยสาวพอร์ช เผยถึงความตั้งใจ ในการลงแข่งขันใน ครั้งนี้..ว่า 

“สาเหตุที่ลงนี่ คือต้องการแข่งกับตัวเองพยายามแข่งกับความกลัวและความสั่นของตัวเองในสนาม ที่ต้องข้ามผ่านมันให้ได้ ค่ะครั้งที่แล้ว เป็นการแข่งขั้น ประเภทสักคิ้ว3มิติบนแผ่นหนัง ครั้งนี้เป็นการแข่งขั้น “ต่อขนตา..เส้นต่อเส้น”  มันก็ยากไปอีกแบบ อย่างที่เคยบอก ผู้หญิงเรา เรื่องขนตาเป็นเรื่องใหญ่มาก แต่งหน้าไม่แน่นไม่เป็นไร ขอขนตาไว้ก่อน..รอดแน่นอน “พอร์ช” ว่า มันเป็นวิชาชีพ ที่น่าศึกษา เมื่อเราเรียนมาถึงในระดับหนึ่ง มันก็ต้องสร้างความน่าเชื่อถือแก่คุณลูกค้า  โดยมีสถาบันการันตี ไหมล่ะเรื่องนี้ พอร์ชว่ามันสำคัญ น่ะ แล้วมันก็เป็าหมายในชีวิต พอร์ช

ครั้งนี้ พอร์ช ต้องแข่งกับ ช่างฝีมือ นาน..นาน ชาติ หลายประเทศ เป็นกำลังใจให้ พอร์ช ด้วย น่ะคะ

ภาพจาก : Facebook.com/Porsch Sirapapat Benyawatcharaset

Comments

Share Tweet Line