ภูเขาไฟมรณะ “เพ็กตู” สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มหาวิบัติมหันภัยแห่งทวีปเอเชีย “ASHFALL นรก ล้างเมือง”

ภูเขาไฟมรณะ “เพ็กตู” สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มหาวิบัติมหันภัยแห่งทวีปเอเชีย “ASHFALL นรก ล้างเมือง”

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงจะไม่เคยรู้จักหรือได้ยินชื่อภูเขาไฟ “เพ็กตู” ทั้งๆที่มันเป็นภูเขาไฟที่น่าเกรงขาม น่ากลัวและอันตรายมากที่สุดในทวีปเอเชีย ภูเขาไฟเพ็กตูตั้งอยู่บนชายแดนประเทศจีนและเกาหลี และยังเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในคาบสมุทรเกาหลีด้วยความสูงกว่า 9,000 ฟุตอีกด้วย ครั้งหนึ่งในอดีตมันเคยแสดงอิทธิฤทธิ์ของมันมาแล้ว โดยการปะทุระเบิดที่กินพื้นที่ทำลายล้างกว่า 120 กิโลเมตร ในการปะทุครั้งนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในการปะทุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกอีกด้วย ความน่ากลัวของมันก็คือ จนถึงปัจจุบัน ภูเขาไฟเพ็กตูยังคงเป็นภูเขาไฟที่ยังระอุอยู่ และมันสามารถปะทุระเบิดได้ทุกเมื่อ โดยไม่มีใครสามารถคาดการ์ณได้ แต่ถ้าหากมันปะทุขึ้นมาอีกครั้ง แรงสั่นสะเทือนของมันจะสามารถจมคาบสมุทรเกาหลีให้หายวับไปกับตา!


จากความทำลายล้างสุดมหึมาของภูเขาไฟเพ็กตู สู่ความอลังการงานสร้างของภาพยนตร์หายนะฟอร์มยักษ์แห่งปีของเกาหลีใต้ “ASHFALL นรกล้างเมือง” จากทีมผู้สร้าง Along With The Gods ทั้ง 2 ภาค ร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้าของวงการภาพยนตร์เกาหลี นำโดย ฮา จองอู นักแสดงทำรายได้สูงสุดในเกาหลี จาก Along With The Gods และ The Handmaiden แท็กทีมด้วย แอ็คชั่นสตาร์ที่คุ้นหน้ากันดีจาก Train To Busan มา ดงซอก  พร้อมกับ อี บยองฮอน นักแสดงฝีมือไกลถึงฮอลลีวูด จาก G.I.Joe ฝั่งนักแสดงหญิงนำโดย นักแสดงมากความสามารถอย่าง จอน ฮเยจิน สมทบด้วย นักร้องนักแสดงสาว รัก
แรกแห่งเกาหลีอย่าง เบ ซูจี

 

ASHFALL_STI-PRE-15.jpg

 

มาร่วมเล่าเรื่องราวเมื่อ ภูเขาไฟเพ็กตู เกิดปะทุขึ้นและส่งผลกระทบให้ทั้งคาบสมุทรเกาหลีสั่นสะเทือนตั้งแต่เหนือจรดใต้ งานนี้ภารกิจหลักคือการหยุดมหาวิบัตินี้เอาไว้ เพื่อป้องกันให้คาบสมุทรเกาหลีไม่หายไปจากแผนที่โลก

พวกเขาจะสามารถหยุดมหันตภัยร้ายในครั้งนี้ได้หรือไม่ เตรียมลุ้นระทึก และนับถอยหลังสู่หายนะครั้งยิ่งใหญ่ของเอเชีย ปะทุหนึ่งครั้ง วิปโยคทั้งคาบสมุทร ASHFALL นรก ล้างเมือง 9 มกราคม 2020 ในโรงภาพยนตร์

เตรียมพบกับหายนะครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดบนโลกภาพยนตร์ #Ashfall #นรกล้างเมือง

https://youtu.be/HSU_KYkHFLg

Comments

Share Tweet Line