ศิลปินใจบุญกว่า 20 ชีวิตเคลียร์คิว!! เพื่อทำบุญหวังผล 6 คอนเสิร์ตต้นทุนศูนย์บาท

ศิลปินใจบุญกว่า 20 ชีวิตเคลียร์คิว!!  เพื่อทำบุญหวังผล 6 คอนเสิร์ตต้นทุนศูนย์บาท

กว่า 5 ชั่วโมงเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลของสวนโมกข์กรุงเทพกับ “คอนเสิร์ตทำบุญหวังผล ครั้งที่ 6”ที่ปีนี้มาในตอน กอดกันหน่อยได้มั้ยคอนเสิร์ตที่เกิดจากการรวมตัวของทุกคนที่พร้อมใจกันมาทำบุญด้วยวิชาชีพของตัวเองให้ต้นทุนทั้งหมดเป็นศูนย์บาททั้งศิลปิน นักดนตรี ทีมงาน ออกาไนเซอร์  พีอาร์ แสง สี เสียง เวที ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ช่างภาพ และอีกหลากหลายส่วน โดยมีศิลปินเจ้าของโปรเจกต์อย่าง เจี๊ยบ วรรธนา และ บานาน่า โบ๊ตที่ชวนพี่น้องศิลปินในวงการเพลงเคลียร์งานและรวมตัวตรงกันได้มากถึง 20 ชีวิตฟินเต็มอิ่มกันกว่า 30เพลงพร้อมมอบรายได้ทั้งหมดมอบให้แก่มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยาด้วยเจตนารมณ์ที่ว่าเมื่อเรามอบความรักให้กับเด็กๆ ได้เพียงพอ มอบการดูแลให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ให้เขาดูแลตัวเองได้ ภูมิใจในตัวเองได้ ก็จะสามารถปิดคำว่ากำพร้าในใจเขาได้


คอนเสิร์ตทำบุญหวังผล เป็นงานเล็กๆน่ารักๆ ที่ชวนคนดูพกถุงผ้า ขวดน้ำ และภาชนะส่วนตัวกันมา ปูเสื่อนั่งพื้นดูคอนเสิร์ต ทำบุญและใช้พลาสติกให้น้อยที่สุดไปด้วยกัน ประกอบกับการฟังเสียงเพลงเพราะๆ จากกลุ่มศิลปินใจบุญที่นานๆทีจะว่างตรงกัน เริ่มกันด้วยศิลปินที่มีรอยยิ้มมัดใจคนดูที่สุดอย่างไอซ์ ศรันยู ตามมาด้วย มิกเชษฐา ยารสเอกที่เป็นทั้งศิลปินและนักแต่งเพลงที่แต่งเพลงดังประจำด้วยไอซ์ อย่างเพลงคนมันรักขึ้นมาร่วมแจมต่อด้วยอเล็กซ์ เรนเดลล์ ไม่ทิ้งมาดพระเอกหนุ่มรักษ์โลก ที่นอกจากร้องเพลงแล้ว ยังเอาหลอดสแตนเลสมาแจกคนดูตามด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษของโชว์กับป๋อมแป๋ม นิติ ที่มาเมดเลย์ในเพลงเสือ หัวงู และแมงมุม แถมพกพาทีมแดนซ์เซอร์ส่วนตัวมาเอง กับท่าเต้นสุดเร้าใจ 

และคอสตูมที่เปลี่ยนไปในทุกเพลง ต่อกันที่เพลงน่ารักๆ จาก โอ อนุชิตและ เจ้าของเพลงดังในตำนานอย่างเพลงห่วงหา Banana Boat feat. Jennieตามมาด้วยเก่ง ธชย, อิน บูโดกัน, บรรเจิด สินธุและ หนึ่ง ActArt เจ้าของเพลงดังข้ามปีกับเพลงนอกจากชื่อฉันต่อกันที่ เจี๊ยบ วรรธนา ที่ไม่พลาดที่จะร้องเพลงดังประจำตัว เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหมต่อด้วย

 โป้ โยคีเพลย์บอย,โบ-จอยซ์ Triumphs Kingdomที่ทำเอาคนดูทั้งงานอดใจที่จะลุกขึ้นเต้นตามไปด้วยไม่ได้เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นไปอีกกับ The Must เจ้าของเพลงอัศวมินม้าไม้ และมันส์กันขีดสุดกับ บุดด้า เบลสที่มาพร้อมกับ นายนะ, ทศกัณฑ์และDj.Leoปิดท้ายกันด้วยบรรยากาศสุดน่ารักกับการร่วมกันร้องเพลงธีมพิเศษของปีนี้ อย่างเพลง กอด ของวงทีโบน ที่ทั้งศิลปิน ทีมงาน คนดู และเด็กๆ จากมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยาต่างก็อินเนอร์มาเต็ม หันไปกอดคนข้างๆ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักของกลุ่มคนเล็กๆ ที่มาอยู่รวมกัน ใจเดียวกัน แล้วทำให้สังคมดูน่าอยู่ขึ้นอีกหลายดีกรี 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เกลือ กิตติมาเป็นพิธีกร และ น้ำฝน สรวงสุดาที่ถือกล่องบุญเดินเข้าไปทักทายแฟนๆ อยู่รอบงาน แถมยังได้เงินทำบุญจากดารานักแสดงที่ส่งของมาร่วมประมูลอย่างโบวี่ อัฐมา, ปาย สิตางศุ์ และ Abkimo Studioจบงานกันด้วยยอดเงินทำบุญทั้งหมดกว่า 1.3 ล้านบาท เรียกได้ว่าทั้งอิ่มเอม อิ่มใจ อิ่มบุญ และฟินกันแบบสุดๆเลยทีเดียวติดตามกิจกรรมดีๆ จาก ทำบุญหวังผล ได้ที่ เฟซบุ๊ค “ทำบุญหวังผล คอนเสิร์ต”www.facebook.com/tumboonwangpol

Comments

Share Tweet Line