Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม ตอนที่ 5

 Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม ตอนที่ 5

 


หลังจากที่นักศึกษาฝึกงานโครงการ Hotel Stars ทั้ง 10 คนใน ต้องเปลี่ยนแผนกเพื่อหมุนเวียนไปฝึกแผนกอื่น งานนี้ “พงศ์” (ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) “อัคร” (ธนพล จารุจิตรานนท์) และ “เค” (กรัณ ดรัลพงศ์) ได้ย้ายมาอยู่งานแผนกต้อนรับ ส่วน “นุก” (นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์) “วาเลน” (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) “เต้ย” (สุรเดช พินิวัตร์) และ ”หนึ่ง” (ณัชคุณ ธีรกิจโกศล) ย้ายมาแผนกงานแม่บ้าน ส่วน “หญิง”  (ธัญลักษณ์ โชคธนเดช) “โทน” (ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์) และ “คิน” (วโรดม เข็มมณฑา) ย้ายมาอยู่แผนกงานครัว แต่หญิงอยากอยู่แผนกต้อนรับเหมือนเดิม จึงไปออดอ้อนขอความช่วยเหลือจากวุฒิอีกเช่นเคย โดยอ้างว่าเป็นภูมิแพ้

ทางด้านหนึ่งกับเคได้แชร์ประสบการณ์ของแผนกที่ตัวเองเคยอยู่ให้ฟัง เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับงานที่ต้องเจอ รุ่งเช้าหญิงมานั่งหน้ารออยู่ที่เคาน์เตอร์แผนกต้อนรับ เพราะอยากทำงานที่แผนกนี้มากกว่าแต่พี่ตั๊กไม่ยอม เลยรีบพาหญิงไปส่งที่แผนกครัว หญิงโวยวายใส่พี่ตั๊กว่าจะฟ้องวุฒิ งานนี้ “วาเลน” (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) เลยออกปากเตือนหญิง ยิ่งทำให้หญิงไม่พอใจที่โดนฉีกหน้าและอยากเอาคืน สุดท้ายหญิงจะวางแผนแก้เผ็ดเอาคืนวาเลนได้สำเร็จหรือไม่?

ติดตามชม “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม” ตอนที่ 5 ในวันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562 เวลา 23.05 น. ทางช่อง 3HD (กด 33) และรับชมย้อนหลังได้ทาง เว็บไซต์ Mello.me และแอพลิเคชั่น MelloThailand ดาวน์โหลดแล้วได้ที่ App store และ Play store

Comments

Share Tweet Line