แควนตัสประกาศเป็นพันธมิตรฟรีเคว่นฟลายเออร์กับแอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม

แควนตัสประกาศเป็นพันธมิตรฟรีเคว่นฟลายเออร์กับแอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม

สายการบินแควนตัสประกาศเป็นพันธมิตรใหม่กับสายการบินแอร์ฟรานซ์ สายการบินเคแอลเอ็ม มอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกสะสมคะแนนแควนตัสฟรีเคว่นฟลายเออร์ในการสะสม แลกคะแนนแควนตัสพ้อยส์ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ รวมถึงเลือกเดินทางไปเส้นทางใหม่ในยุโรปและอัฟริกากว่า 60 เส้นทาง เช่นเบียริตซ์ (ฝรั่งเศส) เดรสเดน (เยอรมนี) คาลวี (ฝรั่งเศส) และบริสตอล (สหราชอาณาจักร) เป็นต้น


ปี 2561 ที่ผ่านมา สายการบินแควนตัสได้บรรลุข้อตกลงให้บริการเที่ยวบินโค้แชร์ (เที่ยวบินรหัสร่วม) กับสายการบินแอร์ฟรานซ์และสายการบินเคแอลเอ็ม เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารของแต่ละสายการบินสามารถเดินทางระหว่างออสเตรเลียและยุโรปผ่านสิงคโปร์และฮ่องกงได้ รวมทั้งใช้บริการห้องพักรับรองผู้โดยสารหรือเล้าจน์ของแต่ละสายการบิน และสะสมคะแนนแควนตัสพ้อยส์ในเที่ยวบินโค้ดแชร์ (เที่ยวบินรหัสร่วม) สายการบินแควนตัสได้

การประกาศในวันนี้จะช่วยให้สมาชิกสมาชิกแควนตัสฟรีเคว่นฟลายเออร์สามารถแลกคะแนนเป็นตั๋วโดยสารและสะสมคะแนนจากตั๋วโดยสารในเที่ยวบินของสายการบินแอร์ฟรานซ์และสายการบินเคแอลเอ็มที่ให้บริการอยู่ทั่วโลกได้ สำหรับสมาชิกฟรีเคว่นฟลายเออร์ระดับโกลด์หรือสูงกว่ายังสามารถได้รับโอกาสบอร์ดดิ้งขึ้นเครื่องก่อน เช็คอินก่อนได้ รวมทั้งได้รับอนุญาตน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มในเที่ยวบินที่ให้บริการโดยสายการบินแอร์ฟรานซ์และสายการบินเคแอลเอ็มด้วย

นางสาวโอลิเวียร์ เวิร์ธ ประธานกรรมการบริหารแควนตัสรอยัลตี้ เปิดเผยว่า “แควนตัสฟรีเคว่นฟลายเออร์ยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้รับโอกาสจากสายการบินแอร์ฟรานซ์และสายการบินเคแอลเอ็มเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรกับเรา แควนตัสฟรีเคว่นฟลายเออร์มุ่งมั่นสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งกับสายการบินต่างๆ เพื่อปรับปรุงโอกาสการเดินทางและเพิ่มสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกของเรา จากนี้ไปสมาชิกจะสามารถแลกที่นั่งโดยสารนับหมื่นๆ ที่นั่งในเส้นทางยอดนิยม เช่น ปารีส อัมสเตอร์ดัม โรม บาร์หเซโลน่า และเอเธนส์ ตลอดจนถึงเส้นทางใหม่อื่นๆ ในประเทศฝรั่งเศส อิตาลี และทางตอนเหนือของยุโรป”

“ปีที่ผ่านมามีสมาชิกแควนตัสฟรีเคว่นฟลายเออร์แลกคะแนนแควนตัสพ้อยส์เป็นตั๋วโดยสารเครื่องบินเดินทางไปยุโรปมากถึง 10,000 ล้านคะแนน  (หนึ่งหมื่นล้านคะแนน) และเราตระหนักดีว่าการเป็นพันธมิตรร่วมกันครั้งนี้จะนำประโยชน์มาสู่สมาชิกสะสมคะแนนแควนตัสฟรีเคว่นฟลายเออร์ของเราให้สามารถเปิดโลกทัศน์สู่โลกกว้างไปในที่ต่างๆ และค้นหาคะแนนเพื่อแลกเป็นรางวัลที่นั่งโดยสารได้ง่ายมากยิ่งขึ้น”

สำหรับข้อตกลงร่วมกันระหว่างสมาชิกสะสมคะแนนแควนตัสฟรีเคว่นฟลายเออร์ สายการบินแอร์ฟรานซ์ และเคแอลเอ็มฟลายอิ้งบลูหมายความว่าสมาชิกของแต่ละสายการบินจะสามารถสะสมคะแนนเมื่อเดินทางในเที่ยวบินของแต่ละสายการบิน สามารถแลกคะแนนเป็นที่นั่งตั๋วโดยสารชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจสายการบินแอร์ฟรานซ์และสายการบินเคแอลเอ็มได้ โดยสมาชิกแควนตัสฟรีเคว่นฟลายเออร์เพียงแต่พิมพ์หมายเลขสมาชิกของตนเองเมื่อจองตั๋วโดยสารเที่ยวบินครั้งต่อไป และสมาชิกสามารถแลกคะแนนเป็นที่นั่งตั๋วโดยสารเมื่อล็อคอินและคลิกเลือกใช้แต้มคะแนน (use points) เมื่อค้นหาเที่ยวบินบนเว็บไซต์สายการบินแควนตัส (Qantas.com)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line