2 วงดนตรีเจ๋ง “S Soon S & Error 99” ผู้รอดตายในรอบแบทเทิลส์

2 วงดนตรีเจ๋ง “S Soon S & Error 99” ผู้รอดตายในรอบแบทเทิลส์

2 วงดนตรีเจ๋ง “S Soon S & Error 99” ผู้รอดตายในรอบแบทเทิลส์ วงดนตรีคนละแนว แต่มีเลือด “ร็อก” อยู่ใน DNA


                                                               

สำหรับแฟนรายการที่ชื่นชอบผู้เข้าแข่งขันแบบวงดนตรี ในรายการ The Voice 2019 พอจะมีหวังลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นแน่แท้ เพราะดีกรีของ 2 วงที่ผ่าน รอบแบทเทิลส์(Battles) อย่างดุเดือด อย่าง วงดนตรีหนุ่มไฟแรงยอดฝีมือ       S SOON S ลูกทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และ วง Error 99 วงดนตรีแนว ไอริช พังค์ ดนตรีสไตล์พังค์ร็อค กลิ่นไอความสนุกสนานของดนตรีพื้นบ้านของชาวไอริช (Irish) ลูกทีมโค้ชโจอี้ บอย นั้นฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาอย่างโชกโชน จึงเป็นเพียง 2 วงผู้รอดตาย จากทั้งหมด 11 วง ที่ผ่านเข้ารอบบลายด์ออดิชันมาจนถึงรอบการแสดงสด คืนวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ถ่ายทอดสดเวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

สำหรับ วง S Soon S เป็นวงดนตรีรุ่นใหม่ไฟแรง ที่รวมตัวกันของ 4 หนุ่มจากสมุทรปราการ วัยเพียง 21 ปี นำโดย ออยล์-ชินกฤต สำเร็จ ร้องนำที่นอกจากต้องเอนเตอร์เทนแล้ว ยังพ่วงความสามารถตีระนาดมาด้วย ดิว-สุกฤต ศูภกานต์โกศล มือกีตาร์ตัวจี๊ด ต่อ-ณัฐภูมิ หล่าซิว มือเบสสุดเท่ และมือกลองวัย 18 ปี ชุ-สรวิชญ์ แดงโสภา โดยทั้งหมดเป็นนักศึกษาเอกวอยซ์ ชั้นปีที่ 4 วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง (SCA) มหาวิทยาลัยสยาม มีเพียงน้องเล็กของวง ชุ มือกลอง ที่เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 เอกกลองชุด คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ทั้งหมดได้ครีเอทวงให้เป็นวงร็อกผสมผสานดนตรีไทย ที่หาตัวจับยากที่สุดแล้วในเมืองไทย พร้อมมาสร้างมาตรฐานใหม่ในการแข่งขันร้องเพลงรายการ The Voice 2019 อีกด้วย

โดยเพลงที่ วง S Soon S นำมาแข่งขันล้วนเป็นเพลงมันส์แบบไทยๆ อย่างเพลง “เจ้าตาก”  ร้องในรอบบลายด์ฯ เพลง “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง” ร้องในรอบน็อคเอ้าท์ และล่าสุดในรอบแบทเทิลส์ ได้ปะทะวงเก๋าเกมอย่าง วงจระเข้น้อย ในเพลง “แดงกับเขียว” ที่หลายคนต่างยกให้เป็นโชว์ที่เดือดเลือดพล่านที่สุดของซีซั่น เป็นโชว์ปล่อยของ ของทั้ง 2 วงแบบครบรส แต่สุดท้าย โค้ชคิ้ม เลือก S Soon S เข้ารอบการแสดงสดเพราะความสู้...ไม่กลัวตายของเด็กหนุ่มทั้งสี่

Comments

Share Tweet Line