LALAMOVE จับมือ WISH ผนึกกำลังส่งกระเช้าของขวัญด่วน ทั่วกรุงเทพฯ 24 ชม. ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2020

LALAMOVE จับมือ WISH ผนึกกำลังส่งกระเช้าของขวัญด่วน ทั่วกรุงเทพฯ 24 ชม. ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2020

LALAMOVE บริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ผนึกกำลังกับ WISH by King Power Click  บริการกระเช้าของขวัญ ส่งมอบกระเช้าของขวัญด่วนทั่วกรุงเทพฯ สั่งได้ตลอด 24 ชม. ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2020 ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ไม่มีเวลาและกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ เพื่อมอบให้กับคนพิเศษในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ด้วยความสะดวกและรวดเร็ว มอบบริการส่งตรงกระเช้าของขวัญสู่ผู้รับ และบริการส่งของขวัญจำนวนมากสำหรับหน่วยงานและบริษัท โดยสามารถเลือกบริการส่งด่วนที่สุดภายใน 1 ชั่วโมง หรือระบุวัน เวลา และสถานที่ในการจัดส่งได้ตลอด 24 ชม. (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) พร้อมบริการขนส่งที่ได้คุณภาพโดยทีมงานมืออาชีพจาก LALAMOVE ทั้งในรูปแบบแมสเซนเจอร์ และรถกระบะ ยกระดับบริการส่งกระเช้าของขวัญที่ใส่ใจและพิถีพิถันในรายละเอียดให้ถึงมือคนที่คุณรักอย่างสมบูรณ์แบบ สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น LALAMOVE ได้แล้ววันนี้ทั้งโทรศัพท์มือถือระบบ Android และ IOS พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 200 บาท เมื่อใส่ code ส่วนลด LALAWISH200 ตั้งแต่วันนี้ - 15 มกราคม 2563

สอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ LINE: @wish.in.th วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 น. – 19.00 น. และเว็บไซต์ https://wish.in.th

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line