คว้ารางวัล..อีกแล้ว! นศ.สถาปัตย์ ม.ศรีปทุม โชว์ผลงานประกวดแบบ คว้ารางวัล FLAT TO FORM 2019

คว้ารางวัล..อีกแล้ว! นศ.สถาปัตย์ ม.ศรีปทุม โชว์ผลงานประกวดแบบ คว้ารางวัล FLAT TO FORM 2019

50 ANNIVERSARY SPU ร่วมยินดีเด็กเก่ง สถาปัตย์ ม.ศรีปทุม โชว์ศักยภาพ นำเสนอผลงาน Crease to Form คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 โครงการ FLAT TO FORM 2019


50 ANNIVERSARY SPU ขอแสดงความยินดี กับ นายวสุท มังคละคีรี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โชว์ศักยภาพ ความรู้และทักษะในการออกแบบ นำเสนอผลงาน Crease to Form คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่1 2nd PRIZE เวทีประกวดแบบ FLAT TO FORM DESIGN COMPETITION 2019 พร้อมรับโล่และเงินรางวัลทุนการศึกษา 20,000 บาท  ซึ่งจัดโดย บริษัท ทีเอเค โพรดัคส์ แอนด์ เซอร์วิส เซส จำกัด ร่วมกับ นิตยสาร art4d

สำหรับโครงการ FLAT TO FORM DESIGN COMPETITION 2019  จัดโดย Art4d ร่วมกับบริษัท TAK Product & Services จำกัด เพื่อเป็นเวทีให้นิสิต นักศึกษาระดับอุดมศึกษาจากทุกสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ เข้าร่วมการค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่จะเกิดจากตีความกระบวนการพัฒนาความคิดที่เล่นกับการเปลี่ยนสภาวะสองมิติที่แบนราบให้เกิดเป็นสภาวะสามมิติที่มีความหมายที่น่าสนใจ ไปกับโจทย์ FLAT TO FORM เพื่อเปิดมุมมองใหม่ๆ ในการคิดถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสองมิติ สามมิติ และวัสดุอย่างลามิเนต ที่เกิดขึ้นในการทำงานออกแบบ รวมถึงการออกแบบกระบวนการที่จะสร้างให้เกิดชุดความเป็นไปได้ที่หลากหลาย (variations) ผู้เข้าร่วมสามารถเลือกเงื่อนไขในการออกแบบอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง ขนาดที่ว่าง 3 × 3 × 3 m หรือการออกแบบชิ้นงานที่สวมใส่ได้หรือเกาะไปตามร่างกายคนที่เกิดจากการใช้งานภายในระยะแขนเอื้อมรอบตัว เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์ เป็นต้น การตัดสินใจจะไม่มีการแบ่งแยกหมวดสาขาแต่จะเป็นการพิจารณาการออกแบบกระบวนการออกแบบเป็นหลัก่ โดยมีคณะกรรมการตัดสิน ประกอบด้วย คุณศาวินี บูรณศิลปิน และ Tom Dannecker จาก Thingsmatter ,คุณมนัสพงษ์ สงวนวุฒิโรจนา จาก Hypothesis และ คุณภิรดา เสนีวงศ์ ณ อยุธยา จาก Trimode Studio

https://www.facebook.com/activeedgespu/

http://arch.spu.ac.th/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line