มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ จัดกิจกรรมส่งความสุขรับปีใหม่ กับแคมเปญ “Heart of Giving สุขแห่งการให้ สานหัวใจแห่งการแบ่งปัน” 

มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ จัดกิจกรรมส่งความสุขรับปีใหม่ กับแคมเปญ “Heart of Giving สุขแห่งการให้ สานหัวใจแห่งการแบ่งปัน” 

มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ ซึ่งศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงมีพระดำริให้จัดตั้งขึ้นเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของรัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีต่อประชาชนชาวไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมสานต่อแนวพระดำริที่ทรงมุ่งหวังให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี รวมทั้งสนับสนุนให้เกิดการพัฒนางานทางด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ให้มีความเจริญก้าวหน้า และช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ โดยเฉพาะผู้ป่วยมะเร็ง โดยมูลนิธิฯ จัดกิจกรรมส่งความสุขรับปีใหม่ สานหัวใจแห่งการแบ่งปัน เพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ กับแคมเปญ “Heart of Giving สุขแห่งการให้ สานหัวใจแห่งการแบ่งปัน” ในวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 13.30 น. ณ ลานอีเดน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


พบกับเหล่าคนดังที่จะมาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ “สุขแห่งการให้” ที่ได้จากน้ำพระทัยรัชกาลที่9 นำโดย ศ.นพ.นิธิ มหานนท์, โบว์-เมลดา สุศรี, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์,   และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา พร้อมชมนิทรรศการพระกรณียกิจด้านการแพทย์เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง และการออกร้านจำหน่ายของที่ระลึกจากลายภาพฝีพระหัตถ์ตลอดทั้งวัน หารายได้สมทบทุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ร่วมเป็นหนึ่งพลังแห่ง“การให้”ตามรอยพ่อหลวงรัชกาลที่ 9

Comments

Share Tweet Line